Lịch thi đấu, link trực tiếp Tứ kết Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc khu vực miền Nam ngày 03/12

Lịch thi đấu, link trực tiếp Tứ kết cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2022 khu vực miền Nam ngày 03/12 trên On Sports. Link trực tiếp VSC trên On Sports.

Ngày 03/12, các trận đấu tại tứ kết của VSC-S2 khu vực miền Nam diễn ra trên SVĐ Gia Định (Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) hứa hẹn chứa đựng rất nhiều hấp dẫn. Trong đó, cặp đấu đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa Bamboo và Lê Bảo Minh vào lúc 15h30. Bởi lẽ, đây là màn đối đầu của hai đội bóng đậm chất futsal nhất giới phủi miền Nam thời điểm hiện tại. Ngoài ra, họ cũng sở hữu trong đội hình dàn sao vô cùng chất lượng như Kiên Messi, Long Vũ, Đinh Thành (bên phía Lê Bảo Minh) hay Phúc Vạn, Hòa Hiệp, James Quốc,... (bên phía Bamboo).

Trong khi đó, Nghiêm Phạm Holdings sẽ có nhiệm vụ giải mã hiện tượng thú vị của giải đấu năm nay VIB Sài Gòn. HLV Dũng "Nghêu" đã xây dựng một tập thể thi đấu gắn kết và đồng đều ở các vị trí. Tuy nhiên, họ cũng sẽ không được phép chủ quan trước một VIB Sài Gòn đã gây ra rất nhiều bất ngờ kể từ đầu giải tới nay. Hai cặp đấu còn lại là màn đọ sức giữa Mates gặp Lam Hồng và Bảy Núi đọ sức cùng An Biên.

Lịch thi đấu Tứ kết VSC khu vực miền Nam ngày 03/12.

Link trực tiếp loạt trận lúc 14h:

Mates và Lam Hồng:

Bảy Núi vs An Biên:

Link trực tiếp lượt trận lúc 15h30:

Nghiêm Phạm Holdings vs VIB Sài Gòn:

Bamboo vs Lê Bảo Minh:

Vòng loại phía Nam sẽ thi đấu tại Trung tâm Thể thao Bình Thạnh (TP.HCM) từ 12/11 – 10/12. Tất cả những diễn biến của giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng VTVcab On, fanpage On Sports và các kênh thuộc hệ sinh thái thể thao của VTVcab.