Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh: MU đại chiến Tottenham, Liverpool và Chelsea dễ thở

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, MU sẽ trở về "Nhà hát của những giấc mơ" để đối đầu với Tottenham.

MU đại chiến Tottenham

Tại vòng đấu trước, MU vừa có trận hòa bạc nhược 0-0 trên sân của Newcastle. Trận hoà này khiến Quỷ Đỏ bị Chelsea bỏ xa 3 điểm trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag cần chắt chiu từng điểm số nếu không muốn mục tiêu top 4 ngày càng xa dần.

Ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, MU sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Tottenham. Hiện tại, Gà trống thành London đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Man City nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Antino Conte luôn có kết quả không tốt khi đối đầu với các đội bóng trong nhóm Big 6.

Xét về lịch sử đối đầu, Tottenham toàn thua trong 3 lần gần nhất gặp MU. Bởi vậy, chuyến hành quân đến sân Old Trafford được dự báo sẽ "lành ít dữ nhiều" đối với Gà trống thành London.

Liverpool và Chelsea dễ thở

Sau chiến thắng nghẹt thở trước Man City ở vòng đấu trước, Liverpool đang có sự hưng phấn cao độ. Tại vòng 20, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ tiếp đón West Ham tại Anfield. Đây được xem là đối thủ yêu thích của Lữ đoàn đỏ khi họ giành đến 8 chiến thắng trong 10 lần gặp nhau gần nhất. Bởi vậy, nhiều khả năng Liverpool sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm trong trận đấu tới đây.

Trong khi đó, Chelsea đang có chuỗi trận ấn tượng tại Ngoại hạng Anh với 4 chiến thắng liên tiếp. The Blues đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém Tottenham 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Bởi vậy, họ sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Brentford để tiếp tục bám sát các đội tốp đầu trên bảng xếp hạng.

Cũng tại vòng 12, trận đại chiến giữa Arsenal và Man City bị hoãn do Arsenal phải đá Europa League.

Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh: