Lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh: Big 6 dễ thở

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, các đại gia nằm trong nhóm Big 6 đều gặp những đội bóng được đánh giá yếu hơn.

Arsenal tiếp tục bay cao trên ngôi đầu

Arsenal đang có khởi đầu như mơ tại Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ là đội duy nhất giữ vững thành tích toàn thắng và giành được 9 điểm tối đa sau khi vòng 3 kết thúc.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ tiếp tục duy trì được chuỗi thành tích ấn tượng này khi tại vòng 4, Pháo thủ chỉ phải đối đầu với đội bóng mới lên hạng là Fulham. Với điểm tựa sân nhà, không khó để thầy trò HLV Arteta giành trọng 3 điểm trong trận đấu này.

Liverpool đi tìm chiến thắng đầu tiên

Trải qua 3 vòng đấu, Liverpool đang là đội gây thất vọng lớn nhất trong nhóm Big 6. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chưa có bất cứ chiến thắng nào tại Ngoại hạng Anh mùa này. Họ bị Fulham, Crystal Palace cầm hòa và gần đây nhất là thất bại 1-2 trước MU

Lúc này, nhà đương kim á quân đang cần một chiến thắng để lấy lại sự hưng phấn và niềm tin nơi người hâm mộ. Tại vòng 4 Premier League tới đây, Liverpool sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Bournemouth. Đây là cơ hội để The Kop có được chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay.

Thành Manchester dễ thở

Cả MU và Man City sẽ đều gặp những đối thủ được đánh giá yếu hơn tại vòng 4 Ngoại hạng Anh tới đây. Trong khi Man United hành quân đến sân của Southampton thì Man City sẽ trở về sân nhà để đối đầu với Crystal Palace.

Sau chiến thắng trước Liverppol, MU đang hưng phấn cao độ và khát khao khẳng định mình. Còn Man City sau trận hòa kịch tính 3-3 trước Newcastle đã mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal. Bởi vậy, nhà đương kim vô địch đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm tại trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

Cũng tại vòng 4 Premier League, Tottenham sẽ hành quân đến sân của Nottingham Forest và được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước đối thủ. Ngoài ra, chỉ còn Chelsea sẽ gặp khó khăn hơn các đội khác trong nhóm Big 6 khi phải đối đầu với Leicester. Tuy nhiên, Bầy cáo đang có phong độ khá tệ hại tại mùa này khi mới giành được duy nhất 1 điểm sau 3 trận đã đấu. Bởi vậy, cơ hội để The Blues có được chiến thắng vẫn rất khả quan.

Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh: