Link trực tiếp Ajax vs Besiktas, lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp Ajax vs Besiktas. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Ajax vs Besiktas lúc 23h45 ngày 28/9.

Lịch truyền hình trực tiếp Champions League 2021/2022.

Link trực tiếp Ajax vs Besiktas

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-2

Thông tin trước trận Ajax vs Besiktas

Tại lượt trận thứ 2 Vòng bảng Champions League, Ajax sẽ đón tiếp đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas trên sân nhà. Đội chủ sân Johan Cruyff đã có khởi đầu rất ấn tượng tại giải đấu này khi đè bẹp Sporting Lisbon với tỷ số 5-1. Đoàn quân HLV Erik ten Hag đang dẫn dầu tại bảng C. 

Ở đấu trường quốc nội, Ajax cũng đang bay cao trên BXH. Nhà đương kim vô địch giải VĐQG Hà Lan vẫn thống trị đấu trường này với 19 điểm sau 7 vòng đấu. 

Sức mạnh tấn công của đội bóng này liên tục được phô diễn qua từng vòng đấu. Trong 3 trận gần đây, Ajax đã chọc thủng lưới đối phương 17 lần. Đặc biệt, thầy trò Erik ten Hag có một trận thắng 9-0 trước Cambuur. 

  Với khởi đầu tốt như hiện nay, đại diện đến từ Hà Lan đang rất muốn lặp lại thành tích lọt đến bán kết trong mùa giải 2018/2019. Trong trận đấu sắp tới, Ajax không có sự phục vụ của 2 thủ môn Onana và Stekelenburg. Trường hợp vắng mặt đáng tiếc khác là Sean Klaiber. 

Trái ngược với sức mạnh huỷ diệt của đối thủ, Besiktas lại không có phong độ ổn định trong thời gian qua. Tại trận mở màn Champions League, đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Dortmund. Mới đây đội bóng này cũng vừa bị Altav đánh bại với tỷ số tương tự. 

Sự sa sút này một phần là do những sự vắng mặt của các trụ cột. Tân binh Mitchy Batshuayi đang phải ngồi ngoài do dính chấn thương bắp chân. Danh sách những sự tổn thất lực lượng còn kéo dài với Ghezall, Larin, Montero, Koudou, Uyasai, Topal, Teixeira và Vida. 

Đội hình dự kiến: 

Ajax: Pasveer; Mazraoui, Timber, Martinez, Blind; Gravenberch, Alvarez; Anthony, Berghuis, Tadic; Haller

Besiktas: Destanoglu; Rosier, Welinton, Montero, Yilmaz; Hutchinson, Josef; Ghezzal, Ozyakup, Larin; Karaman