Link trực tiếp Barcelona vs Real Madrid, vòng 10 La Liga

Link trực tiếp Barcelona vs Real Madrid. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Barcelona vs Real Madrid lúc 21h15 ngày 24/10.

Link trực tiếp Barcelona vs Real Madrid

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Thông tin trước trận

Trận El Clasico lần thứ 280 sẽ diễn ra vào hồi 21h15 tối Chủ nhật 24/10 giờ Việt Nam trên sân Camp Nou của Barcelona.

Tại La Liga, Barca hiện đáng đứng thứ 8, kém đội dẫn đầu Sociedad 5 điểm và hại đội bóng thành Madrid cùng 2 điểm. Sau 8 trận đã đấu, đội chủ sân Camp Nou có 4 trận thắng, 3 trận hòa và 1 thất bại, giành được 15 điểm.

Sau giai đoạn khởi đầu chật vật, những tín hiệu khả quan đã xuất hiện khi Barcelona toàn thắng 2 trận gần nhất, lần lượt trước Valencia ở La Liga và Dynamo Kiev tại Champions League. Tuy nhiên trên thực tế, phong độ mà Barcelona thể hiện ở những trận đấu này vẫn khiến các CĐV đội bóng lo lắng, đồng thời không làm giảm áp lực lên vị trí của HLV Ronald Koeman.

Real Madrid đang được đánh giá cao hơn trước trận El Clasico tối nay

Khởi đầu mùa bóng một cách suôn sẻ nhưng Real Madrid đã có những dấu hiệu bất ổn thời gian gần đây. Họ đã có 2 thất bại liên tiếp trước Sheriff tại Champions League và Espanyol tại La Liga trước khi có chiến thắng 5-0 trước Shakhtar Donetsk giữa tuần vừa rồi để lấy lại tinh thần. Tại La Liga, Real Madrid đang có được 17 điểm sau 8 vòng đấu, với thành tích 5 thắng, 2 hòa và 1 thất bại.

Real Madrid sẽ bước vào trận El Clasico tối nay với tư thế là đội được đánh giá cao hơn Barcelona. Đoàn quân của Ancelotti cho thấy họ là đội bóng đang có được sự ổn định hơn so với đối thủ, đồng thời cũng đang sở hữu nhiều ngôi sao hơn. Trong đó Karim Benzema sẽ là cái tên đáng chú ý nhất. Tiền đạo người Pháp đã ghi 11 bàn thắng từ đầu mùa giải và cũng đang là người lập công nhiều nhất ở El Clasico tính ở cả hai đội bóng với 10 bàn.

Real Madrid đã bất bại trước Barcelona trong 4 lần gặp nhau vừa qua và đánh bại đại kình địch ở cả 3 lần đối đầu gần nhất.

Bên cạnh đó, một chi tiết khiến NHM Barcelona không khỏi lo lắng là từ khi bắt đầu sự nghiệp cầm quân, Ronald Koeman hoàn toàn lép vế trước người đồng nghiệp bên phía Real Madrid. Cụ thể trong 5 lần đối đầu với Carlo Ancelotti trên cương vị HLV, Ronald Koeman không thắng nổi trận nào, hòa 2 và thua 3.

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-3-3): Stegen; Roberto, Pique, Eric Garcia, Balde; Frenkie de Jong, Busquets, Gavi; Sergino Dest, Depay, Ansu Fati.

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Nacho, Militao, Alaba, Ferland Mendy; Kroos, Casemiro, Modric; Rodrygo, Benzema, Vinicius Junior.