Link trực tiếp Bình Định vs Viettel, vòng 1 V-League 2022

Link trực tiếp Bình Định vs Viettel. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Bình Định vs Viettel lúc 18h00 ngày 25/2.

Link trực tiếp Bình Định vs Viettel

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-1,VTVcab16_SD.html

Thông tin trước trận Bình Định vs Viettel

Bình Định chính là đội bóng có biến động mạnh nhất trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải V.League 2022. Đội bóng đất võ đã chiêu mộ tới 13 tân binh, chưa tính cầu thủ ngoại.

Không chỉ hùng hậu về số lượng, những cái tên mới đến cũng tăng cường sức mạnh cho Bình Định về chất lượng. Đình Trọng, Đức Chinh là những tuyển thủ quốc gia, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú là những nội binh chất lượng hàng đầu V.League, cùng với nhiều nhân tố đáng chú ý khác.

Tuy nhiên, việc có quá nhiều cầu thủ mới cũng tạo ra vấn đề đối với đội bóng này là sự kết nối. Bên cạnh đó, dịch Covid-19 khiến đội chủ nhà chưa chắc có thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Bình Định thậm chí suýt không đủ người để thi đấu trận này.

Bên kia chiến tuyến, Viettel bước vào mùa giải với mục tiêu rất rõ ràng là nằm trong top 3 và cạnh tranh vô địch. V.League 2021 không hoàn thành trọn vẹn, Viettel về danh nghĩa vẫn là nhà đương kim vô địch của bóng đá Việt Nam.

So với mùa giải trước, lực lượng của Viettel có những biến động đáng kể. Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn đều đã chia tay đội bóng. Sẽ không dễ để Viettel tìm người thay thế, đặc biệt là ở vị trí của 2 ngôi sao xứ Nghệ. Nhưng đây cũng sẽ là cơ hội cho các cầu thủ trẻ, như Nguyễn Thanh Bình, xuất hiện nhiều hơn.