Link trực tiếp bóng chuyền BTL Thông tin và Than Quảng Ninh, Cúp LienVietPostBank 2022

Giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 chính thức khởi tranh với trận đấu mở màn giữa BTL Thông tin và Than Quảng Ninh vào lúc 16h ngày 15/10.

Link trực tiếp bóng chuyền BTL Thông tin và Than Quảng Ninh:

BTL Thông tin là một trong những đội bóng mạnh nhất của giải đấu bởi lối chơi chuyên nghiệp và sở hữu nhiều VĐV chất lượng như Hoàng Thị Kiều Trinh, Nguyễn Linh Chi, Trần Việt Hương,... Sự xuất hiện của Kiều Trinh nhận được sự quan tâm lớn trong mùa giải này khi cô vừa có màn trình diễn ấn tượng của ĐT bóng chuyền Việt Nam tại ASEAN Grand Prix 2022. Trước đó, tay chuyền sinh năm 2001 từng nhận danh hiệu VĐV trẻ triển vọng tại giải bóng chuyền nữ Quốc tế cúp LienVietPostBank 2019.

Trong những giải bóng chuyền, BTL Thông tin luôn mang về nhiều thành tích đáng nể và đây cũng là đội bóng giành nhiều chức vô địch nhất Việt Nam. Đội bóng áo lính là một trong những ứng cử viên cho chức Vô địch Cúp LienVietPostBank năm nay.

Than Quảng Ninh sẽ đối đầu với BTL Thông tin trong trận ra quân giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022.

Đối thủ của BTL Thông tin trong trận đấu đầu tiên là Than Quảng Ninh. Đội bóng này được xem là yếu thế hơn khi có ít thành tích trong các giải đấu. Tuy nhiên với sức trẻ và sự nhiệt huyết, các cô gái đất mỏ sẽ thi đấu hết mình để tạo ra những bất ngờ trong mùa giải năm nay.

Giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank sẽ diễn ra từ ngày 15 đến ngày 22/10 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh. Tất cả các trận đấu của giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 sẽ trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao VTVcab.