Link trực tiếp CLB TP. HCM vs Topenland Bình Định lúc 19h15 ngày 12/8 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp CLB TP. HCM vs Topenland Bình Định lúc 19h15 ngày 12/8 trên On Sports.

Link xem trực tiếp CLB TP.HCM vs Topenland Bình Định: TẠI ĐÂY

CLB TP.HCM vẫn đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng V.League. Trong 6 vòng đấu gần nhất, đội bóng thành phố chỉ có duy nhất 1 trận thắng và họ để thua cả 5 trận còn lại. Chiến thắng trước Hải Phòng tại vòng 10 không giúp TP.HCM thoát khỏi chuỗi thành tích tệ hại bởi ngay sau đó họ tiếp tục nhận thất bại trước Nam Định ở vòng đấu gần nhất.

Với mục tiêu cải thiện tình trạng hiện tại, CLB TP.HCM đã quyết định thay tướng đổi vận. HLV Trần Minh Chiến được điều chuyển làm Giám đốc Kỹ thuật, còn Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng trở thành HLV tạm quyền từ vòng 12. Đồng thời, Lee Nguyễn cũng trở lại sân Thống Nhất với mục đích giúp đỡ đội bóng thành phố trụ hạng. Bởi vậy, người hâm mộ rất đang mong chờ màn trình diễn của CLB TP.HCM dưới thời tân HLV Nguyễn Hữu Thắng và sự trở lại của Lee Nguyễn.

Trận đấu giữa CLB TP. HCM vs Topenland Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12/8.

Phía bên kia chiến tuyến, Bình Định cũng không duy trì được phong độ ổn định trong những vòng đấu gần đây. Đội bóng được mệnh danh là “PSG Việt Nam” mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 4 vòng đấu gần nhất. Thành tích bất ổn khiến họ tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng là Hà Nội FC 9 điểm.

Trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất tới đây, Bình Định sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, tân HLV Hữu Thắng sẽ làm tất cả để có thể cải thiện chuỗi thành tích tệ hại của CLB TP.HCM. Bởi vậy, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, kịch tính bởi quyết tâm đến từ cả đội khách lẫn chủ nhà.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC