Link trực tiếp Club America vs Atlas, VĐQG Mexico

Link trực tiếp Club America vs Atlas. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Club America vs Atlas lúc 10h00 ngày 23/1.

Link trực tiếp Club America vs Atlas

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Club America vs Atlas

Club America đã trải qua nửa đầu mùa giải đầy tiếc nuối. Đoàn quân của HLV Santiago Solari đứng đầu bảng xếp hạng trong phần lớn thời gian của Apertura và bỏ xa các đối thủ bám đuổi tới 6 điểm.

Họ chỉ thua 2 trận trong 17 vòng đấu của giai đoạn lượt đi. Thế nhưng, khi bước vào vòng chung kết, Club America lại bị loại ngay từ vòng đấu đầu tiên.

Đó là hệ quả của sự sa sút phong độ mà Club America đã thể hiện trong giai đoạn cuối năm. Thầy trò HLV Solari đã trải qua 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Trong chuỗi trận đó, Club America chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn.

Atlas chính là đội xếp ngay sau Club America trên bảng xếp hạng Apertura. Trong cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đội bóng ở lượt đi, Club America cũng là đội giành chiến thắng - ngay trên sân khách.

Dẫu vậy, Atlas mới là đội được nở nụ cười sau cùng. Trong khi Club America bị loại sớm ở vòng chung kết, Atlas lại có được sự may mắn để tiến đến trận đấu cuối cùng và đăng quang chức vô địch Apertura.

Trong cuộc tái đấu lần này, Club America vẫn là đội cửa trên. Họ đã thắng Atlas tới 26 lần trong 50 trận đối đầu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Solari cần cải thiện đáng kể về phong độ hàng công.