Link trực tiếp Đà Nẵng vs Sài Gòn lúc 17h ngày 3/11 giải V.League 2022

Trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân, Sài Gòn sẽ quyết tâm giành được chiến thắng để cải thiện vị trí trong nhóm trụ hạng.

Link trực tiếp Đà Nẵng vs Sài Gòn: TẠI ĐÂY

Khi V.League dần trôi về những vòng đấu cuối cùng, cuộc chiến trụ hạng càng trở nên khốc liệt. Sài Gòn vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Hải Phòng và Bình Định và tụt xuống đáy bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đang rất cần một chiến thắng để có thể cải thiện tình hình hiện tại.

Tuy nhiên, đối thủ của họ tại vòng 23 V.League là SHB Đà Nẵng lại không hề dễ chịu. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng chỉ còn cách nhóm trụ hạng đúng 3 điểm và nếu tiếp tục trắng tay trong trận đấu tới đây, họ hoàn toàn có khả năng đối mặt với nhóm nguy hiểm.

Bởi vậy, trở về sân nhà Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng để đảm bảo an toàn cho một suất trụ hạng. Cả 2 đội sẽ bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất nên cuộc đối đầu tại vòng 23 V.League tới đây được dự đoán sẽ vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

Đội hình dự kiến trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Sài Gòn

SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Hoàng Quãng, Duy Cường, Huy Hùng, Minh Tâm, Văn Long, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Trọng Nam, Claudir.

Sài Gòn: Văn Phong, Công Thành, Nam Anh, Mạnh Cường, Quang Vinh, Văn Đạt, Tấn Tài, Hữu Sơn, Hồng Sơn, Olsen, Matheus.

 Thanh Thanh