Link trực tiếp Espanyol vs Real Madrid, vòng 8 La Liga

Link trực tiếp Espanyol vs Real Madrid. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Espanyol vs Real Madrid lúc 21h15 ngày 3/10.

Lịch truyền hình trực tiếp La Liga 2021/2022.

Link trực tiếp Espanyol vs Real Madrid

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Thông tin trước trận Espanyol vs Real Madrid

Real Madrid bất ngờ thất bại 1-2 trước Sheriff tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đây mới là lần đầu tiên, đại diện đến từ Moldova tham dự giải đấu danh giá cấp Châu lục này. Trận thua đó khiến cho nhiều cổ động viên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lo lắng. 

Trước đó, Real cũng gặp không ít bế tắc khi đối đầu với Villarreal tại La Liga. Mặc dù được chơi trên Santiago Bernabeu, tuy nhiên, những pha hãm thành của đoàn quân HLV Carlo Ancelotti lại không đủ nguy hiểm để hạ gục Tàu Ngầm Vàng. 

Thế nhưng, Los Blancos còn có nhiều ngôi sao khác trong đội hình. Đặc biệt, chính là trường hợp của Karim Benzema. 

Mùa giải này tiền đạo người Pháp tiếp tục gây ấn tượng. Anh lý giải vì sao mình vẫn gắn bó với Real dù có thời điểm Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale đe doạ vị trí của anh. 

Benzema có 8 bàn thắng và 7 đường kiến tạo chỉ trong 7  trận đấu. Chính phong độ này khiến cho Real vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng La Liga.

Bezema đang là hy vọng lớn nhất của Real trên hàng công

Sắp tới thầy trò HLV Ancelotti phải đối mặt với lịch thi đấu không hề dễ dàng. Đội bóng này phải gặp lần lượt Athletic Bilbao, Barcelona, Osasuna và Elche tại Liga. Trước mắt, Real sẽ phải vượt qua thử thách mang tên Espanyol. 

Trong 14 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội bóng này, Espanyol đã thua đến 13. Tuy nhiên vào mùa giải 2017/2018, đội bóng này đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. 

Hiện Espanyol chỉ đang xếp ở vị trí 15 trên BXH. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Real kiếm về 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng của mình. 

Real sẽ không có sự phục vụ của các cầu thủ như Dani Ceballos, Gareth Bale, Ferland Mendy và Dani Carvajal. Thiếu vắng nhiều trụ cột, thế nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể thay thế bằng nhiều cầu thủ khác. 

Đặc biệt ở 2 cánh nơi phòng tuyến, Ancelotti có thể sắp xếp Vazquez và Nacho. Real cũng đón chào sự trở lại của Toni Kroos. Nhiều khả năng, tiền vệ người Đức sẽ xuất phát ngay từ đầu. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Espanyol: Diego Lopez; Gil, Cabrera, Gomez, Pedrosa; David Lopez, Darder, Morlanes; Vidal, De Tomas, Embarba

Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Alaba, Nacho; Valverde, Casemiro, Kroos; Vinicius, Benzema, Rodrygo