Link trực tiếp Futsal Thái Lan vs Việt Nam, 16h ngày 20/5 SEA Games 31

Link trực tiếp Futsal Thái Lan vs Việt Nam, 16h ngày 20/5 SEA Games 31 mới nhất, cập nhật liên tục trên On Sports.

Trực tiếp Futsal Thái Lan vs Việt Nam (Cập nhật liên tục...)

Với việc môn futsal chỉ có 5 đội tham dự, thể thức SEA Games 31 năm nay sẽ là thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để xếp hạng huy chương. Trải qua 4 trận đấu, Sau 4 lượt đấu đầu tiên, Indonesia đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng với 8 điểm. Tuy nhiên, đội bóng xứ vạn đảo chắc chắn không thể giành huy chương vàng vì tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan đứng ngay phía sau với khoảng cách 1 điểm.

ĐT Futsal Việt Nam và Futsal Thái Lan cùng có 7 điểm sau 3 trận, nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Giang đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng thua cao hơn (+10 so với +5). Không những vậy, hiệu số của futsal Việt Nam cũng hơn Indonesia (+9).

Chính vì vậy, trận đấu futsal giữa Thái Lan và Việt Nam giống như trận chung kết và sẽ là trận đấu quyết định đến tấm huy chương Vàng của SEA Games 31 năm nay. Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và futsal Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 20/5 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Hà Nam.

Trận đấu giữa Futsal Thái Lan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều nay (20/5) và được trực tiếp trên On Football, OnSports và hệ sinh thái của On Sports TV.

 Anh Quân