Link trực tiếp giải bóng chuyền cup Hoa Lư ngày 14/6

Link trực tiếp giải bóng chuyền cup Hoa Lư ngày 14/6 trên On Sports. Trực tiếp giải bóng chuyền cup Hoa Lư ngày 14/6 lúc 13h.

Link trực tiếp giải bóng chuyền cup Hoa Lư ngày 14/6

Lịch thi đấu giải bóng chuyền cup Hoa Lư ngày 14/6

Giải bóng chuyền cúp Hoa Lư - Bình Điền là giải đấu quen thuộc được tổ chức thường niên bởi sự phối hợp giữa Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cùng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Ninh Bình.

Ở mùa giải năm nay, giải đấu được tổ chức muộn hơn so với thường lệ khoảng 3 tháng do các CLB đôn quân cho ĐTQG thi đấu tại SEA Games 31.Theo đó, cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 14/6 đến 18/6 tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình.

Địa phương Ninh Bình có hai đại diện góp mặt tại giải đấu này đó là Ninh Bình Doveco và Tràng An Ninh Bình. Giải thưởng năm nay cũng rất hấp dẫn khi đội Vô địch sẽ có mức thưởng là 300 triệu đồng. Giải bóng chuyền cúp Hoa Lư sẽ là giải đấu tiền đề, giúp các đội mạnh có cơ hội giao lưu, cọ xát trước giải VĐQG 2022.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp bóng đá, thể thao miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Anh Quân