Link trực tiếp HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, vòng 2 V-League 2022

Link trực tiếp HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 17h00 ngày 2/3.

Link trực tiếp HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Thông tin trước trận HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Bước vào V.League 2022, HAGL bắt đầu lại hành trình săn danh hiệu từ vạch xuất phát. Đội bóng phố núi không có nhiều thay đổi so với mùa giải trước. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang có vẻ chưa sẵn sàng nối tiếp ngay nhịp thăng hoa từ mùa giải trước.

Lối chơi của HAGL vẫn có chút trục trặc và chưa được vận hành hiệu quả ở trận đấu đầu tiên. Họ chỉ giành được một kết quả hòa trên sân của Nam Định trong một trận đấu không có nhiều cơ hội. Dù vậy, mặt tích cực với HAGL là họ vẫn duy trì sự chắc chắn của hàng phòng ngự.

Tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà, vấn đề đáng lo đối với HAGL có lẽ là khả năng tấn công. Mùa trước, đội bóng phố núi đã rất vất vả trước hàng phòng ngự khó chịu của đối thủ này. Thêm vào đó, những trận đấu đầu tiên của V-League 2022 dường như không mang lại vận may cho các đội chủ nhà.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính là một trong những đội chủ nhà bại trận ở vòng 1. Đội bóng miền Trung có lý do để tiếc nuối trong cuộc đối đầu với Hải Phòng.

Xét về thế trận, các học trò của HLV Nguyễn Thành Công mới là những người chơi tấn công tốt hơn. Tuy nhiên, chỉ một khoảnh khắc sơ hở cuối trận đã khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tay trắng.