Link trực tiếp HAGL vs Viettel, vòng 4 V-League 2022

Link trực tiếp HAGL vs Viettel. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận HAGL vs Viettel lúc 17h00 ngày 11/3.

Thông tin trước trận HAGL vs Viettel

HAGL khởi đầu V-League 2022 với những màn trình diễn đáng lo ngại. Thành tích không ghi được bàn nào, chỉ giành được 2 trận hòa là khởi đầu tồi nhất của HAGL trong nhiều năm qua. Đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang thể hiện lối chơi nhạt nhòa, thiếu đột biến trong cả 3 trận đấu đầu tiên (2 trận hòa, 1 thất bại).

Trong khi đó, màn thể hiện của Viettel ấn tượng hơn với 2 chiến thắng cùng tỉ số 2-0. Hoàng Đức và đồng đội chưa thủng lưới bàn nào, dù họ chưa có sự chỉ đạo của HLV trưởng Trương Việt Hoàng.

Tuy nhiên, nếu bỏ qua vấn đề phong độ, thứ có thể không mang nhiều ý nghĩa trong một trận đấu lớn, cuộc đối đầu trên sân Pleiku vẫn là trận cầu đinh của vòng 4. Trận đấu HAGL vs Viettel hứa hẹn sẽ mang đến nhiều diễn biến hấp dẫn cho người hâm mộ. Cặp đấu này luôn có nhiều bàn thắng, cụ thể là chưa bao giờ trận đấu HAGL vs Viettel có ít hơn 3 bàn.

HAGL và Viettel chạm trán nhau 6 lần, trong đó có 5 trận ở V-League. Thành tích đối đầu của 2 đội bóng không chênh lệch đáng kể. HALG thắng 3 trận, Viettel thắng 2 trận, còn lại là một trận hòa diễn ra vào tháng 3/2020.

Link trực tiếp HAGL vs Viettel

LINK 1

LINK 2

LINK 3