Link trực tiếp Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng lúc 18h ngày 5/8 giải V.League 2022: Chủ nhà gặp khó

Với phong độ bất ổn, đội bóng đất Cảng được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Đà Nẵng tại vòng 11 V.League 2022.

Link trực tiếp V. League: Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng: TẠI ĐÂY

Trong 3 vòng đấu gần nhất, SHB Đà Nẵng thể hiện một lối chơi cực kỳ hiệu quả để có những bước thăng tiến khiến nhiều NHM phải bất ngờ. Cụ thể, họ đã đánh bại Sông Lam Nghệ An, Topenland Bình Định, Nam Định.

Với những kết quả ấn tượng như vậy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và kém Hà Nội FC 4 điểm. Tuy nhiên, họ vẫn đang thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Hải Phòng đang phụ thuộc quá nhiều vào Rimario

Phía bên kia chiến tuyến, sau quãng thời gian thi đấu khá tốt, Hải Phòng lại bất ngờ đánh mất phong độ trong 5 trận gần nhất. Theo đó, họ đã phải nhận 4 thất bại lần lượt trước Hà Nội FC, Viettel, Sông Lam Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh và chỉ đánh bại được Bình Định trên sân nhà Lạch Tray.

Có hai lý do khiến Hải Phòng không còn duy trì được sự thăng hoa. Đầu tiên là việc họ quá phụ thuộc vào tiền đạo Rimario, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2022 với 9 bàn thắng. Ngoài ra, sự lỏng lẽo nơi hàng thủ cũng khiến đội bóng của thành phố hoa phượng đỏ không có những kết quả tốt.

Hải Phòng được dự báo sẽ có một trận đấu rất khó khăn trước Đà Nẵng khi mà đội bóng sông Hàn đang cực kỳ tự tin vào việc sẽ giành trọn 3 điểm. Ngoài ra, lịch sử cũng đang ủng hộ đại diện của miền Trung khi họ đã không thua trước đối thủ trong 5 lần chạm mặt nhau gần nhất.

Tuy nhiên, cơ hội để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành được kết quả tốt không phải là không có. Bởi lẽ, ở trận đấu tới đây họ sẽ được chơi trên “chảo lửa” Lạch Tray, nơi được coi là đi dễ khó về với bất kỳ đối thủ nào.

Đội hình dự kiến:

Hải Phòng: Đình Triệu (thủ môn), Thái Bình, Tiến Dụng, Mpande, Martin Lò, Hải Huy, Moses, Ngọc Quang, Việt Hưng, Phạm Trung Hiếu, Rimario.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Duy Cương, Công Nhật, Anh Quang, Walisson, Ngọc Toàn, Minh Tâm, Văn Long, Đình Duy, Phi Hoàng, Erick.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.