Link trực tiếp Iceland vs Hàn Quốc, giao hữu quốc tế 2022

Link trực tiếp Iceland vs Hàn Quốc. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Iceland vs Hàn Quốc lúc 18h00 ngày 15/1.

Link trực tiếp Iceland vs Hàn Quốc

LINK 1 LINK 2 LINK 3

Thông tin trước trận Iceland vs Hàn Quốc

Trận Iceland vs Hàn Quốc giao hữu quốc tế diễn ra ngày 15/1 là lần đầu tiên 2 đội bóng này gặp nhau. Đây là màn tập dượt của đội tuyển Hàn Quốc trước loạt trận vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội bóng do HLV Paulo Bento dẫn dắt đang có phong độ tốt với chuỗi 9 trận liên tiếp bất bại, trong đó chỉ có 2 trạn hòa. Tuy nhiên, đối đầu với một đội bóng châu Âu là một thử thách khác biệt. Hàn Quốc hiếm khi đấu giao hữu với một đối thủ của lục địa già trong những năm gần đây.

Trên bảng xếp hạng FIFA, Hàn Quốc đứng thứ 33, cao hơn nhiều so với Iceland (hạng 62). Đội bóng của những chiến binh Viking cũng không còn duy trì được sức mạnh như cách họ gây bất ngờ ở Euro 2016. Dù vậy, lối chơi thiên về thể chất của Iceland sẽ là một thách thức rất khó nhằn cho các đội bóng châu Á.

Đây là trận đấu mà Hàn Quốc không sử dụng lực lượng mạnh nhất. Hầu hết các cái tên trong danh sách 27 cầu thủ được HLV Paulo Bento triệu tập là những người chơi bóng trong nước. Chỉ có Kwon Kyung-won và Kim Seung-gyu là những người không thi đấu ở K-League, nhưng họ cũng chỉ đá ở giải Nhật Bản. Những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc không góp mặt do vẫn đang phục vụ CLB như Hwang Hee-chan, Hwang Ui-jo hoặc chấn thương như Son Heung-min.

Đội hình dự kiến Iceland vs Hàn Quốc

Iceland: Jokull Andresson; Atli Barkason, Palmason Finnur, Ari Leifsson, Velgeir Fridriksson; Viktor Einarsson, Arnor Traustason, Valdimar Ingimundarsoon, Viktor Andrason, Vidar Jonsson; Jon Dadi Bodvarsson

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Kim Young-gwon, Lee Yong, Jung Seung-hyun, Kim Jin-su; Kwon Chang-hoon, Kwon Chang-hoon, Eom Ji-sung; Cho Gue-sung, Cho Young-wook, Lee Dong-jun