Link trực tiếp Lebanon vs Hàn Quốc, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Lebanon vs Hàn Quốc. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Lebanon vs Hàn Quốc lúc 19h00 ngày 27/1.

Link trực tiếp Lebanon vs Hàn Quốc

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-3

Thông tin trước trận Lebanon vs Hàn Quốc

Ở bảng A vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Iran và Hàn Quốc đã sớm tạo ra khoảng cách lớn so với các đối thủ còn lại. Điều đó có nghĩa là 2 đội bóng này có quyền thảnh thơi trong những trận đấu tiếp theo.

Hàn Quốc đang xếp thứ hai tại bảng A, chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng Iran nhưng đã hơn đội đứng sau tới 8 điểm. Đoàn quân của HLV Paulo Bento vẫn chưa thua trận nào trong suốt chiến dịch vòng loại tính đến thời điểm này.

Vấn đề đáng lo duy nhất của Hàn Quốc trước loạt trận sắp tới là sự vắng mặt của 2 ngôi sao tấn công quan trọng nhất. Cả Son Heung-min lẫn Hwang Hee-chan đều không thể tham dự đợt tập trung này do những chấn thương.

Tổn thất ở hàng công có thể gây ra rắc rối lớn đối với đội bóng xứ sở kim chi. Ở trận lượt đi, Hàn Quốc hoàn toàn áp đảo, tung ra tới 15 cú dứt điểm nhưng chỉ có 1 bàn thắng. Khâu kết thúc tình huống đang là một vấn đề nan giải đối với HLV Paulo Bento. Trừ trận thắng Iraq 3-0, Hàn Quốc chỉ tạo ra cách biệt 1 bàn trong 4 chiến thắng còn lại.

Lebanon bước vào trận đấu với Hàn Quốc sau chuỗi trận đấu không thành công ở Cúp Ả-rập. Đó là giải đấu mà Lebanon bị loại ngay từ vòng bảng. Trong 5 trận gần nhất, Lebanon nhận tới 4 thất bại.