Link trực tiếp Mauritania vs Gabon, giao hữu quốc tế

Link trực tiếp Mauritania vs Gabon. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Mauritania vs Gabon lúc 20h00 ngày 4/1.

Link trực tiếp Mauritania vs Gabon

Đang cập nhật

Thông tin trước trận Mauritania vs Gabon

Cả Mauritania vs Gabon đều đang ráo riết chuẩn bị cho giải CAN 2022. Trong khi Mauritania nằm ở bảng đấu gồm Tunisia, Mali và Gambia, thì Gabon nằm chung bảng với Comoros, Ghana và Ma rốc.

Đây là trận giao hữu cuối cùng của hai đội bóng trước thềm CAN. Cách đây vài ngày, Mauritania đã có trận đấu giao hữu với Burkina Faso và họ đã bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0. Trước đó, Mauritania đã tham dự cúp Ả-rập nhưng không qua được vòng bảng.

Gabon sẽ đụng độ Mauritania trong trận giao hữu cuối cùng trước CAN 2022

Trong khi đó, Gabon cũng có trận giao hữu trước thềm CAN 2022 gặp Burkina Faso cũng đó là trận đấu mà đội bóng này đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3. Gabon cũng thi đấu rất cố gắng ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 châu Phi nhưn không thể đi tiếp khi Ai Cập quá mạnh.

Tất nhiên, không thể bắc cầu đối thủ Burkina Faso để nói rằng Mauritania mạnh hơn Gabon. Trên bảng xếp hạng FIFA, Gabon đang có thứ hạng cao hơn so với Mauritania. Trong khi Gabon xếp thứ 89 thế giới thì đối thủ xếp thứ 103.

Trong 2 lần chạm trán trong quá khứ, mỗi đội giành chiến thắng trong 1 trận đấu. Trong khi Gabon thắng 4-2 ở CHAN 2014 khi Mauritania thắng 2-0 ở trận giao hữu vào năm 2016.