Link trực tiếp Mexico vs Ecuador, giao hữu quốc tế

Link trực tiếp Mexico vs Ecuador. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Mexico vs Ecuador lúc 08h00 ngày 28/10.

Link trực tiếp Mexico vs Ecuador

Thông tin trước trận Mexico vs Ecuador

Dù thuộc 2 khu vực khác nhau nhưng Mexico và Ecuador đã có tổng cộng 18 lần so tài cao thấp, từ chính thức cho đến giao hữu. Cán cân thành tích nghiêng hẳn về phía Mexico, khi họ có 12 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ 2 lần nếm chén đắng.

Nếu tính từ năm 2010 trở lại đây, hai đội đã gặp nhau 6 lần trong khuôn khổ các trận giao hữu, gần nhất là vào tháng 6/2019. Trong 6 trận này, Ecuador chỉ hòa được 2 trận, còn lại toàn thua, bình quân mỗi trận bị xé lưới 2 lần.

Hai đội từng gặp nhau 18 lần

Trước khi tái đấu vào sáng nay, Mexico có phong độ rất ổn định. Đội bóng thuộc khu vực CONCACAF đang có mạch 19 trận bất khả bại, hơn một nửa trong số này là chiến thắng. Nếu chỉ tính các trận giao hữu thì họ toàn thắng 2 trận gần đây, lần lượt trước Nigeria (4-0) và Panama (3-0).

Ở phía đối diện, Ecuador chỉ thắng 1/5 trận vừa qua, còn lại hòa 2, thua 2. Trên sân khách, Ecuador đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp chỉ hòa và thua, mới nhất là trước Colombia. Với tương quan hiện tại, không có gì ngạc nhiên nếu phần thắng thuộc về Mexico.

Đội hình dự kiến Mexico vs Ecuador

Mexico: Cota; Rodríguez, Guzman, Ortega, Alvarez; Cervantes, Beltran, Sanchez; Zendejas, Gimenez, Aguirre.

Ecuador: Galíndez; Segovia, Quiñónez, Hurtado; Bazan, Estrada, Díaz, Carcelen; Alvarado, Ibarra, Chala.