Link trực tiếp MU vs Liverpool, vòng 9 Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp MU vs Liverpool. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận MU vs Liverpool vào lúc 22h30 ngày 24/10.

Link trực tiếp MU vs Liverpool

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận

Trong kỷ nguyên Premier League, MU đang vượt trội so với Liverpool về thành tích đối đầu. Trong 58 lần chạm trán ở giải Ngoại hạng Anh, “Quỷ đỏ” thắng 28 trận, hòa 14 trận và để thua 16 trận trước kình địch của mình.

Tính riêng trên sân nhà Old Trafford, “Quỷ đỏ” chỉ bị The Kop đánh bại 6 trận trong tổng số 29 lần tiếp đón đối thủ này trong khuôn khổ Premier League. Đội chủ nhà thắng 16 trận và có 7 trận hòa còn lại. Mặc dù vậy những con số thống kê này không còn nhiều giá trị ở thời điểm hiện tại.

Trong 3 mùa giải gần đây MU chỉ hòa và thua (thua 3, hòa 3) trong các lần chạm trán với Liverpool đang trong giai đoạn cường thịnh dưới triều đại của Jurgen Klopp. Chiến thắng gần nhất của MU trước Liverpool là ở đấu trường FA Cup mùa trước.

MU đang không được đánh giá cao bằng Liverpool ở thời điểm hiện tại

Trong cuộc đối đầu ngày hôm nay, đội khách cũng đang được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. Liverpool là đội duy nhất vẫn giữ thành tích bất bại từ đầu mùa. Khả năng ghi bàn của The Kop rất đáng nể khi họ đã ghi được 22 bàn sau 8 vòng, nhiều hơn MU tới 6 bàn. Riêng Mohamed Salah đã có 7 bàn và đang có những màn trình diễn ở đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Bên phía MU, họ vẫn đang loay hoay tìm ra bản sắc dưới sự dẫn dắt của Solskjaer. Trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, “Quỷ đỏ” thua tới 3. Họ có 2 chiến thắng tại Champions League trước Villarreal và Atalanta nhưng đó đều là những cuộc lội ngược dòng chật vật và chỉ nhờ khả năng tỏa sáng của Ronaldo mà MU mới có được 3 điểm. Tại Premier League, “Quỷ đỏ” chỉ thu về 1 điểm ở 3 vòng đấu gần nhất và thêm một lần, tương lai của Solskjaer trở thành chủ đề nóng bỏng.

Rõ ràng với sự bất ổn như vậy, MU chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một Liverpool đang ở phong độ cao. “Quỷ đỏ” sẽ phải dựa rất nhiều vào phẩm chất cá nhân của các ngôi sao trong đội hình như Pogba, Bruno Fernandes và đặc biệt là Cristiano Ronaldo để hy vọng có điểm ngay trên sân nhà.

Đội hình dự kiến MU vs Liverpool:

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Matic; Greenwood, Fernandes, Sancho; Ronaldo.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Keita, Henderson, Jones; Salah, Firmino, Mane.