LMHT: CKTG 2022 tổ chức ở đâu?

CKTG 2022 được tổ chức khi nào, ở đâu là vấn đề được cộng đồng hâm mộ LMHT quan tâm.

LMHT: CKTG 2022 tổ chức ở đâu?

CKTG 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 10/2022. Lần đầu tiên kể từ năm 2016, giải đấu danh giá này được tổ chức ở khu vực Bắc Mỹ.

Các thành phố được chọn đăng cai CKTG 2022 đã được đồn đoán từ lâu và được xác nhận qua nhiều nguồn tin. Cụ thể, CKTG 2022 diễn ra tại 4 địa điểm là Mexico City (Mexico), Toronto (Canada), New York City và San Francisco (Mỹ).

Trận chung kết được tổ chức ở San Francisco. Nhà thi đấu Chase Center, được biết đến là sân nhà của CLB bóng rổ Golden State Warriors và đội LMHT Golden Guardians, sẽ là nơi xác định nhà vô địch LMHT thế giới năm nay.

Chase Center là nhà thi đấu mới của Golden State Warriors kể từ mùa giải 2019-2020. Nhà thi đấu trị giá 1,4 tỷ USD này ở San Francisco được ca ngợi là hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn cho thế hệ nhà thi đấu mới tại Mỹ, được xây dựng theo xu hướng các nhà thi đấu mới.

Sức chứa của Chase Center có thể lên tới 18.000 chỗ ngồi. Trong những ngày Warriors không thi đấu, Chase Center sẽ được ngăn cách thành nhiều khu vực nhỏ hơn bằng những tấm vách khổng lồ để phục vụ cho những sự kiện cỡ vừa và nhỏ.

Dù vậy, việc CKTG 2022 có mở cửa cho khán giả trực tiếp đến địa điểm thi đấu để theo dõi và cổ vũ hay không vẫn chưa được xác định. Điều này còn phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh ở thời điểm diễn ra giải đấu.

Đây là lần thứ 12 CKTG được tổ chức. Các thành phố từng đăng cai CKTG trong quá khứ là Jonkoping (Thụy Điển), Los Angeles (Mỹ), Seoul, Incheon (Hàn Quốc), Berlin (Đức), Bắc Kinh, Thượng Hải (Trung Quốc), Paris (Pháp) và Reykjavik (Iceland).