Link trực tiếp nữ Singapore vs Indonesia, vòng loại cúp châu Á 2022

Link xem trưc tiếp nữ Singapore vs Indonesia. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận nữ Singapore vs Indonesia lúc 20h00 ngày 24/9.

Trực tiếp nữ Singapore vs Indonesia

Bảng C vòng loại Asian Cup 2022 là bảng đấu rất đặc biệt. Ban đầu, bảng đấu này có sự góp mặt của 4 đội tuyển gồm Singapore, Indonesia, Iraq và Triều Tiên. Do lo ngại dịch COVID-19 nên các cô gái Triều Tiên quyết định rút lui, không tham dự giải.

Không lâu sau khi thầy trò Jo Song-ok từ chối hành quân đến Dushanbe tranh tài, Iraq cũng đưa ra quyết định tương tự. Chính vi vậy, bảng C chỉ còn lại 2 đội bóng đến từ khu vực Đông Nam Á là Singapore và Indonesia.

Để đảm bảo công bằng, thay vì thi đấu 1 trận, AFC thống nhất để 2 đội thi đấu 2 lượt trận theo kiểu đi - về. Đội có thành tích tốt hơn sẽ sở hữu tấm vé tham dự VCK vào tháng 1 năm sau tại Ấn Độ.

Nữ Indonesia được đánh giá cao hơn Singapore

Đặt lên bàn cân, nữ Singapore bị đánh giá thấp hơn nữ Indonesia. Ngoài việc kém đối thủ hơn 30 bậc trên BXH FIFA, nữ Singapore còn không có phong độ tốt. Theo thống kê, đội bóng thuộc đảo quốc sư tử đang có mạch 13 trận bất khả thắng, 12 trong số này là thất bại.

Ngoài ra, nữ Singapore cũng chỉ hòa và thua ở 2 trận đối đầu gần đây với nữ Indonesia. Thế nên, khả năng cao nữ Indonesia sẽ tạo được lợi thế ở trận “lượt đi” này.