Link trực tiếp PSG - Urawa Red Diamonds, 17h ngày 23/07

Link trực tiếp giao hữu Paris Saint - Germain vs Urawa Red Diamonds trên On Sports. Trực tiếp giao hữu Paris Saint - Germain vs Urawa Red Diamonds, 17h ngày 23/07.

Link trực tiếp giao hữu Paris Saint - Germain vs Urawa Red Diamonds:

Thầy trò HLV Christophe Galtier đã khởi đầu chuyến du đấu Nhật Bản bằng chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-1 trước Kawasaki Frontale hôm 20/07 vừa qua. Trong đó, Messi tiếp tục để lại dấu ấn lớn với một bàn thắng cũng như tham gia trực tiếp vào tình huống ghi bàn của cầu thủ trẻ Kalimuendo nâng tỷ số lên thành 2-0. Đó là trận đấu mà những cái tên được kỳ vọng như Neymar, Mbappe hay tân binh Vitinha đều ra sân và thi đấu tương đối tròn vai.

Dù chỉ là chuyến du đấu giao hữu tiền mùa giải song Messi vẫn thể hiện đẳng cấp khác biệt của mình so với phần còn lại.

Kể từ khi HLV Christophe Galtier lên nắm quyền tại PSG, điều mà người hâm mộ thấy rõ ràng nhất chính là bầu không khí tươi mới mà vị chiến lược gia này đem lại trong phòng thay đồ toàn sao của đại diện thủ đô Paris. Thậm chí, một cái tên được cho là "ăn chơi thả ga" như Neymar giờ đây cũng tỏ ra năng nổ và chăm chỉ hơn rất nhiều trong các buổi tập của PSG.

Bầu không khí ấy sẽ càng trở nên phấn khởi hơn khi trong những ngày qua, PSG cũng đã có những hoạt động giải trí, giao lưu tại Nhật Bản. Điều này giúp tâm lý của các cầu thủ trở nên thoải mái hơn.

Bên cạnh tập luyện và thi đấu, các cầu thủ PSG cũng đang rất thoải mái với các hoạt động giao trí tại Nhật Bản.

Ngày 23/07 tới, PSG sẽ có trận đấu thứ 2 trong chuyến du đấu Nhật Bản gặp Urawa Red Diamonds trên SVĐ Saitama vào lúc 17h. Đây cũng được xem là sân nhà của đội tuyển Nhật Bản trong các trận đấu quốc tế.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp trận giao hữu giữa Paris Saint - Germain vs Urawa Red Diamonds miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.