Link trực tiếp PSG vs Nice, cúp Quốc gia Pháp

Link trực tiếp PSG vs Nice. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận PSG vs Nice lúc 03h15 ngày 1/2.

Link trực tiếp PSG vs Nice

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận PSG vs Nice

PSG đã có một mùa giải gần như hoàn hảo ở Ligue 1. Lúc này danh hiệu đang ở rất gần khi khoảng cách giữa đội bóng thành Paris với đội xếp sau là Nice đã lên tới 11 điểm. Chiến thắng đậm 4-0 ở vòng đấu trước là lời khẳng định mạnh mẽ về quyết tâm của họ trong cuộc đanh danh hiệu năm nay.

Đoàn quân của Mauricio Pochettino hiện bất bại 11 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Cầu thủ xuất sắc nhất của PSG trong giai đoạn này là Mbappe, khi anh đã ghi được 8 bàn và 3 kiến tạo trong 7 trận gần nhất. Trong bối cảnh Neymar chấn thương và Messi bế tắc trong khâu ghi bàn, Mbappe là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của PSG.

Đội nhì bảng Nice cũng đã rất nỗ lực trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Ligue 1. Họ đã thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường và có phong độ rất cao. Đánh bại PSG ở vòng 16 đội Cúp quốc gia Pháp sẽ là nhiệm vụ khó khăn, nhưng không phải bất khả thi.

Lúc này, loạt trụ cột của PSG như Draxler, Angel Di Maria, Hakimi, Neymar, Gueye, Diallo đều vắng mặt do các vấn đề khác nhau. Tuy vậy, Lionel Messi và Kylian Mbappe đều sung sức và có thể ra sân ngay từ đầu. Hai ngôi sao này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đội chủ sân Parc des Princes trong cuộc tiếp đón Nice.

Trong 8 lần chạm trán gần nhất, Nice chưa từng một lần hưởng trọn niềm vui khi thua 6 và hòa 2 lần. Lần gần nhất họ chiến thắng PSG đã từ mùa giải 2016/17.

Đội hình ra sân dự kiến

PSG: Franchi; Kehrer, Ramos, Kimpembe, Mendes; Herrera, Pereira, Verratti; Draxler, Icardi, Mbappe

Nice: Benitez; Atal, Todibo, Dante, Amavi; Boudaoui, Rosario, Thuram, Stengs; Gouiri, Dolberg