Link trực tiếp Sheriff vs Real Madrid, cúp C1 châu Âu

Link trực tiếp Sheriff vs Real Madrid. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Sheriff vs Real Madrid lúc 03h00 ngày 25/11.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Sheriff vs Real Madrid

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-4

Thông tin trước trận Sheriff vs Real Madrid

Real Madrid đang thi đấu khá tốt ở mùa giải này. Chiến thắng trước Granada vừa qua đã giúp cho thầy trò HLV Ancelotti vươn lên dẫn đầu ở La Liga. Bên cạnh đó, Los Blancos cũng đang đứng đầu bảng D Champions League với 9 điểm.

Thế nhưng, có một thất bại khiến họ khó nuốt trôi ở mùa giải này, đó chính là cú ngã trước Sheriff ngay tại Bernabeu trong trận lượt đi. Việc thất bại trước đội bóng tí hon của Moldova là điều không thể chấp nhận với đội bóng hàng đầu châu Âu như Real Madrid.

Real Madrid muốn trả thù trận thua trước Sheriff ở lượt đi

Bản thân Sheriff đang dần bị “lộ mặt”. Hai trận đấu gần nhất ở Champions League, đội bóng này đều thất bại với cùng tỷ số 1-3 trước Inter. Điều đó đã khiến cho họ bị đẩy xuống vị trí thứ 3 bảng đấu với 6 điểm.

Nhưng tất nhiên, với đội bóng nhỏ như Sheriff thì họ chẳng có gì để mất. Toàn đội đang rất quyết tâm làm nên bất ngờ trước Real Madrid thêm một lần nữa.

Dù vậy, việc thất bại trong trận lượt đi trên sân nhà đã khiến Real Madrid cảnh giác hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, so với thời điểm diễn ra trận lượt đi, “Kền kền trắng” ở thời điểm này cũng bớt chông chênh hơn. Họ đã giành chiến thắng trong 6/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến Sheriff vs Real Madrid

Sheriff: Athanasiadis, Costanza, Hurtado, Dulanto, Cristiano, Thill, Addo, Velez, Kolovos, Traore, Yakhshiboev.

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Alaba, Mendy, Kroos, Casemiro, Camavinga, Rodrygo, Benzema, Vinicius.