Link trực tiếp Syria vs Lebanon, vòng loại World Cup 2022

Trực tiếp Syria vs Lebabon. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận đấu Syria vs Lebanon lúc 23h00 ngày 12/10.

Link trực tiếp Syria vs Lebabon

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-2

Cho đến thời điểm này của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, cả Syria và Lebanon đều cho thấy họ khó cửa làm nên bất ngờ trước các đội bóng được đánh giá cao hơn. Syria đang gây thất xếp cuối bảng A hiện tại khi đội bóng của HLV Nizar Mahrous mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên. Họ hòa UAE và phải nhận thất bại trước hai đối thủ rất mạnh là Iran và Hàn Quốc. Phong độ của Syria đã sa sút sau thất bại trước Trung Quốc ở lượt đấu cuối cùng trong vòng loại thứ 2. Kể từ đó đến nay, đội bóng này chỉ hòa được 1 trận và để thua đến 4 trận.

Thất bại trước Hàn Quốc là trận thua thứ 2 của Syria ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Lebanon cũng mới chỉ có được 2 điểm sau 3 lượt trận. Đội bóng của HLV Jamal Taha gây bất ngờ khi cầm hòa cả UAE và Iraq. Họ cũng chỉ thua Hàn Quốc với tỷ số tối thiểu. Hàng thủ của Lebanon được đánh giá rất cao khi mới chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn, chính là bàn thua duy nhất ở trận đấu với Hàn Quốc.

Về lịch sử đối đầu, Syria đang chiếm lợi thế với 5 chiến thắng và chỉ 1 thất bại ở 8 lần gặp Lebanon gần đây nhất. Tuy nhiên trong trận đấu sắp tới, Syria sẽ không dễ để có được trọn vẹn 3 điểm trước Lebanon.

Trận đấu giữa Syria vs Lebanon sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10/2021 trên sân King Abdullah International.

Đội hình dự kiến

Syria: Alma, Kerdagli, Al Midani, Al Ahmad, Weiss, Al Mawas, Hamwiah, Krouma, Youssef, Khribin, Al-Somah.

Lebanon: Matar, El Zein, Oumari, Michel, Assi, Dhaini, Michel Melki, Maatouk, Jradi, Saad, Kdouh.