Link trực tiếp Topenland Bình Định vs Bình Dương lúc 18h ngày 28/8 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Topenland Bình Định vs Bình Dương lúc 18h ngày 26/8 trên On Sports.

Link trực tiếp Topenland Bình Định vs Bình Dương:

Tại vòng 14 V.League, Topenland Bình Định sẽ tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân Quy Nhơn. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đang có phong độ khá tốt trong những vòng đấu gần đây. Họ thắng đến 3 trong 4 trận gần nhất và chỉ thua 1 trận duy nhất trước đội đầu bảng Hà Nội FC.

Trước đó, tại lượt đi, Bình Định cũng giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu. Hiện tại, đội bóng đất võ đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Hải Phòng và SLNA, kém đội đầu bảng là Hà Nội FC 9 điểm. Những đội bóng xếp sau là Viettel và HAGL cũng đang áp sát Bình Định với 1 điểm kém hơn. Bởi vậy, đội bóng được mệnh danh là “PSG của Việt Nam” đang quyết tâm giành chiến thắng tại vòng 14 V.League tới đây để tiếp tục duy trì được vị trí trên bảng xếp hạng.

Phía bên kia chiến tuyến, Becamex Bình Dương vừa trải qua thất bại bẽ bàng 0-3 trước Hà Nội FC ngay tại sân Gò Đậu. Hiện tại, đội bóng đất thủ đang đứng thứ 9/13 với 15 điểm có được sau 12 trận đã đấu. Chuyến hành quân đến sân Quy Nhơn tại vòng 14 V.League tới đây dự báo sẽ không dễ dàng đối với thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.