Link trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan, vòng loại U23 châu Á 2022

Link trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan lúc 17h00 ngày 27/10.

Link trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan

Thông tin trước trận U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan

Sau một thời gian chuẩn bị, chiều nay U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục tấm vé tham dự VCK U23 châu Á tại Uzbekistan bằng cuộc so tài với U23 Đài Loan.

So với lứa Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức, lứa U23 Việt Nam hiện tại không có nhiều ngôi sao có thể tạo ra sự đột biến và bùng nổ trên sân.

Dù vậy, việc một số trụ cột như Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Hai Long hay Nguyễn Văn Toản…từng là dự tuyển hoặc ra sân trong màu áo ĐTQG giúp họ có được kinh nghiệm và tư chất thủ lĩnh để làm động lực cho các đồng đội thêm phần tự tin khi thi đấu trên sân.

U23 Việt Nam hoàn toàn có thể bỏ túi 3 điểm

Ở phía đối diện, U23 Đài Loan chính là cái tên bị đánh giá thấp nhất tại bảng I. Họ bước vào giải trong bối cảnh gặp nhiều bất lợi từ việc HLV trưởng Vom Ca Nhum bị liên đoàn bóng đá nước này đình chỉ nhiệm vụ.

Cùng với đó, thành phần cầu thủ tham gia vòng loại U23 châu Á 2022 của U23 Đài Loan cũng có rất nhiều cầu thủ được tiết lộ là sinh viên trường ĐH TDTT Đài Loan cùng một số công nhân điều hành nhà máy điện Đài Loan.

Trận đấu với U23 Đài Loan được dự báo là một trận đấu không quá khó khăn, và U23 Việt Nam hoàn toàn có thể bỏ túi trọn vẹn 3 điểm, thậm chí là một chiến thắng với tỷ số cách biệt lớn.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan

U23 Việt Nam: Văn Toản; Văn Tới, Việt Anh, Thanh Bình; Văn Đô, Hoàng Anh, Trọng Long, Hai Long, Văn Xuân; Văn Đạt, Xuân Tú.

U23 Đài Loan: Li Guanpei; Huang Ziming, Liang Mengxin, Ma Liangcheng, Zhang Jiawen; Lan Haoyu, Wu Yanshu, Cai Zhengru; Huang Junwen; Lin Mingwei, Chen Baiyu.