Link trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Đông Timor, bán kết U23 Đông Nam Á

Link trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Đông Timor. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận U23 Việt Nam vs U23 Đông Timor lúc 19h30 ngày 24/2.

Link trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Đông Timor

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Thông tin trước trận U23 Việt Nam vs U23 Đông Timor

U23 Việt Nam đã trải qua hành trình vòng bảng U23 Đông Nam Á theo cách đáng nể. Không chỉ bằng những chiến thắng ấn tượng trước U23 Singapore và U23 Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam và các học trò còn đáng khen khi giành vị trí nhất bảng trong một hoàn cảnh ngặt nghèo.

Đến lúc này, người hâm mộ không còn lo lắng điều gì về vấn đề chuyên môn của U23 Việt Nam. HLV Đinh Thế Nam đã xây dựng cho các học trò lối chơi cống hiến làm mãn nhãn các cổ động viên, và đi kèm với đó là chiến thắng.

Nỗi lo của U23 Việt Nam là vấn đề lực lượng. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam vẫn đang đối mặt với nguy cơ bị xử thua vì không đủ quân ra sân thi đấu theo quy định của giải.

U23 Việt Nam đã sử dụng hết 10 suất thay đổi danh sách đăng ký thi đấu giữa giải. Nhóm 4 cầu thủ bổ sung cuối cùng sẽ có mặt ở Campuchia trưa mai và ra sân ngay sau vài tiếng nghỉ ngơi. Tuy nhiên, chỉ cần có thêm 2 ca dương tính trong buổi xét nghiệm trước trận, U23 Việt Nam sẽ không thể tham gia trận đấu.

Bên kia chiến tuyến, U23 Đông Timor cũng chẳng vui vẻ gì nếu được xử thắng mà không phải ra sân. Đội bóng trẻ do HLV Fabio Marciel dẫn dắt cần một thử thách như U23 Việt Nam để tiếp tục đánh giá sự tiến bộ.