Link trực tiếp Việt Nam vs Campuchia, AFF Cup 2021

Link trực tiếp Việt Nam vs Campuchia. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Campuchia lúc 19h30 ngày 19/12.

Thông tin trước trận Việt Nam vs Campuchia

Đội tuyển Việt Nam đã lỡ cơ hội giành vé đi tiếp sau trận hòa trước Indonesia. Mặc dù vậy, cơ hội để lọt vào bán kết của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn là rất lớn. Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm trong trận đấu với Campuchia, Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu.

Tất nhiên, đây là nhiệm vụ trong tầm tay của “Rồng vàng”. Nhưng điều quan trọng là nếu muốn giành ngôi đầu bảng, đội tuyển Việt Nam cần phải thắng đậm trước Campuchia để so hiệu số với Indonesia (nếu thắng Malaysia).

Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trong cả 8 cuộc đối đầu với Campuchia. Trong đó, chiến thắng đậm nhất vào năm 2004, khi chúng ta vùi dập đối thủ này với tỷ số 9-1. Ngoài ra, năm 2002, “Những chiến binh sao vàng” cũng hạ gục Campuchia với tỷ số 9-2.

ĐT Việt Nam hướng tới chiến thắng trước Campuchia

Ở kỳ AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam cũng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Campuchia ở lượt đấu cuối cùng trên hành trình giành chức vô địch. Tiến Linh, Quang Hải, Văn Đức là những người lập công cho đội nhà.

Tuy nhiên, ở AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam lại đang gặp vấn đề ở hàng công. Trong 3 trận đấu vừa qua, chúng ta mới ghi được 5 bàn, tức ít hơn cả Campuchia.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Campuchia

Việt Nam: Bùi Tấn Trường; Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Hồng Duy, Hoàng Đức, Quang Hải, Phan Văn Đức, Tiến Linh, Công Phượng. Campuchia: Soksela Keo, Chansopheak Ken, Visal Soeuy, Sambath Tes, Meng Chheng, Sokumpheak Kouch, Suhana Sos, Chanpolin Orn, Pisoth Lim, Chanthea Sieng, Chan Vanthanaka.

Link trực tiếp Việt Nam vs Campuchia

https://www.youtube.com/watch?v=WGrNxknh3vg