Link trực tiếp Việt Nam vs Indonesia Futsal SEA Games 31, 16h ngày 11/5

Link trực tiếp Việt Nam vs Indonesia Futsal:

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ có trận ra quân tại SEA Games 31 với Indonesia vào lúc 16h chiều 11/5 tại nhà thi đấu Hà Nam (tỉnh Hà Nam).

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, đội tuyển Futsal Việt Nam đã có chuyến tập huấn chất lượng tại Thái Lan nhằm cải thiện thể lực và khả năng dứt điểm. Đây vốn là điểm yếu khiến đội tuyển Futsal Việt Nam không thể lọt vào bán kết giải Futsal Đông Nam Á vừa qua.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, HLV Phạm Minh Giang đã có ra tự tin hơn rất nhiều vào các học trò của mình. Chia sẻ trước thềm giải đấu, vị HLV này cho biết: “Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thể hiện hết khả năng để hoàn thành mục tiêu đoạt huy chương vàng”.

Trong khi đó, đội thủ của Futsal Việt Nam trong trận ra quân cũng đang cho thấy những sự tiến bộ rõ rệt. Tại giải Futsal Đông Nam Á vừa qua, chính Indonesia chứ không phải Việt Nam đã khiến Thái Lan phải toát mồ hôi mới có thể giành chức vô địch sau loạt luân lưu. Chính bởi vậy, đội tuyển futsal Indonesia cũng tỏ ra rất tự tin trong màn đối đầu với nước chủ nhà trong ngày ra quân.

Trận đấu giữa Futsal Việt Nam và Indonesia sẽ được diễn ra tại nhà thi đấu Hà Nam, tỉnh Hà Nam vào lúc 16h chiều ngày 11/5.

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của Futsal của SEA Games 31 trên các kênh On Football, VTV5 và các hệ thống của On Sports.

 Trung Hiếu