Link trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan, bán kết lượt về AFF Cup 2021

Link trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 19h30 ngày 26/12.

Link trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan

Thông tin trước trận Việt Nam vs Thái Lan

Tối nay, Việt Nam và Thái Lan sẽ bước vào trận tái đấu ở vòng bán kết AFF Cup 2021. Cách đây 2 ngày, thầy trò Park Hang-seo với tư cách chủ nhà đã không thể tạo dựng cho mình lợi thế. Thậm chí, đoàn quân áo đỏ còn thua trắng 2 bàn sau các pha lập công của Chanathip.

Sau trận đấu bị xem là không may mắn vừa qua, HLV Park Hang-seo và học trò bày tỏ sự quyết tâm ở trận lượt về. “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, dù nhiệm vụ là không dễ dàng. Tôi muốn cầu thủ tiếp cận trận đấu một cách bình tĩnh, không vội vàng. Chúng tôi nghĩ đây sẽ là một cuộc chiến đẹp, một cuộc chiến không hối hận”.

Xét một cách công bằng, lật ngược thế cờ trước “Voi chiến” là nhiệm vụ không hề đơn giản với đội tuyển Việt Nam. Ở lượt đi, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã bộc lộ những hạn chế chuyên môn đáng lo ngại như khả năng tấn công biên hạn chế, cá nhân mắc sai lầm ở thời điểm quyết định và không có những pha phối hợp trung lộ đủ sắc bén để khoan thủng hàng thủ đối phương.

Ngoài ra, sự mất cân bằng giữa đội hình đá chính và dự bị cũng khiến HLV Park Hang Seo khó lập tức cải thiện chất lượng lối chơi. Trong khi đó, Thái Lan lại có những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc để thay đổi cục diện trận đấu.

Có thể, đội tuyển Việt Nam sẽ không lặp lại thất bại như ở lượt đi, nhưng rất có thể Quang Hải và đồng đội giật lại tấm vé thông hành vào chung kết từ tay người Thái.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Văn Thanh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Thành Chung, Hồng Duy, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng.

Thái Lan: Chatchai; Theerathon, Bihr, Kritsada, Narubadin; Sarach, Phitiwat, Thanawat; Chanathip, Dangda, Supachai.