Link trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Trung Quốc lúc 19h00 ngày 1/2.

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-1

Thông tin trước trận Việt Nam vs Trung Quốc

Tối ngày 1/2, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Trugn Quốc ngay trong ngày đầu năm mới trên SVĐ Mỹ Đình. Chắc chắn thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ rất muốn có một kết quả tốt để dành tặng người hâm mộ ngay mùng 1 Tết Nguyên đán.

Ở trận đấu trước, chúng ta để thua 0-4 trước Australia. Dù đó là thất bại đậm nhất của HLV Park kể từ ngày cầm quân, nhưng có những điểm tích cực rất lớn trong lối chơi của toàn đội.

Đình Trọng trong vai trò thay thế Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh ở trung tâm hàng thủ đã làm rất tốt vai trò của mình. Nhân tố mới Tuấn Hải khiến nhiều người bất ngờ với sự năng nổ và xông xáo trên hàng công. Cặp tiền vệ trung tâm Hùng Dũng và Hoàng Đức cũng cho thấy sự ổn định.

Với lợi thế sân nhà cùng sự tiếp sức của khán giả, tinh thần quyết tâm sẽ là vũ khí nguy hiểm nhất để ĐT Việt Nam giành được ít nhất 1 điểm, "xông đất" ngày đầu năm Nhâm Dần với niềm vui trọn vẹn.

Về phần đội khách, ĐT Trung Quốc về cơ bản đã không còn cơ hội giành vé tới World Cup 2022. Họ kém đội xếp thứ 3 là Australia tới 9 điểm khi chỉ còn 3 trận đấu trước mắt. Nghĩa là chỉ cần Australia thắng Oman trong trận đấu cùng ngày, ĐT Trung Quốc một lần nữa sẽ phải theo dõi World Cup qua TV.

Thất bại 0-2 trước Nhật Bản chưa đầy 1 tuần trước đó bộc lộ nhiều vấn đề của đội bóng xứ tỉ dân. Áp lực đang là rất lớn khi họ hứng chịu nhiều chỉ trích từ truyền thông và người hâm mộ nước nhà.

Ngay ở trận lượt đi, Trung Quốc từng để ĐT Việt Nam gỡ lại hai bàn và chỉ có thể giành trọn 3 điểm nhờ bàn thắng ở phút bù giờ của tiền đạo ngôi sao Wu Lei. Nhưng hành quân đến sân Mỹ Đình trong ngày đầu năm mới chắc chắn sẽ là một câu chuyện khác. Sẽ không dễ dàng để thầy trò Li Xiaopeng tìm kiếm chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tấn Tài, Thành Chung, Đình Trọng, Tiến Dũng, Hồng Duy, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tuấn Hải, Công Phượng

Trung Quốc: Yan Junling, Zhang Linpheng, Browning, Zhu Chenjie, Zheng Zheng, Wang Shenchao, Chi Zhongguo, Wu Lei, Wu Xin, Hao Junmin, Zhang Yuning.