Link trực tiếp Viettel vs Becamex Bình Dương lúc 19h15 ngày 5/8 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Viettel vs Becamex Bình Dương lúc 19h15 ngày 5/8 trên On Sports.

Link trực tiếp Viettel vs Becamex Bình Dương: TẠI ĐÂY

Tại vòng 11 V.League, Viettel sẽ trở về sân Hàng Đẫy để tiếp đón Becamex Bình Dương. Hoàng Đức và các đồng đội đang có phong độ thất thường trong những vòng đấu gần đây. Viettel chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 2 trận gần nhất. Tại vòng 10 vừa qua, thầy trò HLV Bae Ji-won bất ngờ thất bại trước Đông Á Thanh Hóa, đội bóng được đánh giá yếu hơn nhiều.

Những kết quả đáng thất vọng này khiến Viettel ngày càng rời xa tốp đầu. Hiện tại, đoàn quân của HLV Bae Ji-won kém đội đầu bảng là Hà Nội FC đến 7 điểm. Viettel rất cần một chiến thắng để có thể lấy lại sự hưng phấn cho những vòng đấu sắp tới.

Trận đấu Viettel vs Becamex Bình Dương diễn ra lúc 19h15 ngày 5/8.

Phía bên kia chiến tuyến, Becamex Bình Dương đang chìm sâu trong chuỗi khủng hoảng. Đội bóng đất thủ không biết đến mùi chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất. Họ chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất trước SHB Đà Nẵng và lần lượt thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HAGL và Bình Định. Với phong độ hiện tại, Becamex Bình Dương sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy tới đây.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.