Link trực tiếp Zorya vs AS Roma, cúp C3 châu Âu

Link xem trưc tiếp Zorya vs AS Roma. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến Zorya vs AS Roma lúc 23h45 ngày 30/10.

Kết quả Europa Conference League 2021/22 - Kết quả cúp C3 Châu Âu mới nhất

Link trực tiếp Zorya vs AS Roma:

https://www.youtube.com/watch?v=Rp27y81bOpA

AS Roma khởi đầu mùa giải ấn tượng cùng HLV Jose Mourinho với 5 trận thắng liên tiếp ở Serie A và Europa Conference League. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô nước Ý bắt đầu có những trục trặc trong thời gian gần đây.

Thầy trò HLV Mourinho đã nhận tới 2 thất bại trong 3 trận gần nhất. Trong đó, việc bị Lazio đánh bại với tỉ số 2-3 trong trận derby cách đây ít ngày là một kết quả khó nuốt trôi đối với các cổ động viên AS Roma.

AS Roma khởi đầu ấn tượng cùng Jose Mourinho.

Zorya bắt đầu tìm được trạng thái ổn định sau khởi đầu khó khăn tại giải quốc nội. Tuy nhiên, đại diện Ukraine vẫn chưa cải thiện được kết quả ở đấu trường châu Âu khi đã thua 4 trận đấu gần nhất (3 trận ở Europa League mùa trước và trận ra quân tai Conference League mùa này).

AS Roma là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận này. Đó là cơ hội để HLV Jose Mourinho xoay vòng đội hình, dù đội bóng của ông không có trường hợp chấn thương nào.

Trong khi đó, đội chủ nhà không có sự phục vụ của Vitaliy Vernydub. Còn lại, lực lượng của Zorya có đầy đủ những gương mặt tốt nhất để tiếp đón AS Roma.

Đội hình dự kiến

Zorya Luhansk: Matsapura; Favorov, Cvek, Imerekov, Khomchenovskyi; Nazaryna; Gromov, Kochergin, Buletsa, Kabaev; Sayyadmanesh

AS Roma: Patricio; Karsdorp, Kumbulla, Smalling, Vina; Diawara, Cristante; Perez, Pellegrini, El Shaarawy; Shomurodov