Link xem trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha, Nations League 2021

Link trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Italia vs Tây Ban Nha lúc 01h45 ngày 7/10.

Link trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha:

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận Italia vs Tây Ban Nha

Italia đang có phong độ tốt khi đã bất bại 37 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đó cũng là kỷ lục về chuỗi trận bất bại của một ĐTQG.

Đoàn quân của HLV Roberto Mancini giành vé vào bán kết với tư cách đội đầu bảng A1. Nếu đi tiếp vào chung kết, họ sẽ đối đầu Pháp hoặc Bỉ ở Milan. Nếu dừng chân ở bán kết, họ sẽ đá trận play-off tranh hạng ba tại Turin.

Tây Ban Nha quyết tâm phục thù Italia.

Đối với Tây Ban Nha, đây là cuộc chạm trán tái hiện lại trận bán kết EURO 2020, nơi La Roja nhận thất bại đau đớn trên chấm luân lưu. Đội bóng của Luis Enrique sẽ đặt mục tiêu trả lại món nợ cũ ở màn so tài lần này.

Italia sẽ được thi đấu trên sân nhà tại San Siro. Họ cũng có phong độ tốt hơn so với Tây Ban Nha. Với những lợi thế đó, Azzurri được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Đội hình của Italia chỉ có sự vắng mặt đáng chú ý duy nhất của Ciro Immobile. Còn Tây Ban Nha vắng Pedri và Marcos Llorente. HLV Enrique lần thứ hai liên tiếp quyết định không gọi bất kỳ cầu thủ nào từ Real Madrid. Khi Morata vắng mặt do chấn thương, Tây Ban Nha sẽ đặt niềm tin vào Mikel Oyarzaba và Ferran Torres.

Đội hình dự kiến Italia vs Tây Ban Nha

Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson; Barella, Jorginho, Verratti; Chiesa, Kean, Insigne.

Tây Ban Nha: Simon; Azpilicueta, Torres, Laporte, Reguilon; Koke, Busquets, Merino; Sarabia, Torres, Oyarzabal.