Link xem trực tiếp Mexico vs Canada, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Mexico vs Canada. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Mexico vs Canada lúc 09h05 ngày 14/10.

Link trực tiếp Mexico vs Canada

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Mexico vs Canada

Mexico đang là đội bóng dẫn đầu trên BXH Vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF. Thành tích của El Tri vô cùng ấn tượng khi họ đang có chuỗi trận bất bại tại Vòng loại năm nay. 

Kể từ khi không vượt qua Vòng loại vào World Cup 1990, Mexico luôn là cái tên quen thuộc với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sau 3 trận đấu đầu tiên tại Vòng loại cuối cùng khu vực CONCACAF, đoàn quân HLV Gerardo Martino đã giành 7 điểm. 

Mexico lần lượt hạ gục Jamaica và Costa Rica. Sau đó, đội tuyển này đã bị Panama cầm hào với tỷ số 1-1. Mặc dù vậy, Mexico vẫn là cái tên đáng gờm với nhiều đối thủ trong khu vực. 

Đây là một năm bận rộn với Gerardo Martino và các học trò. Mexico đã chơi tổng cộng 17 trận đấu, bao gồm CONCACAF và Gold Cup. Mặc dù đội tuyển này đã vào đến chung kết cả 2 giải đấu nhưng đều phải nhận thất bại trước đội tuyển Mỹ. 

Thế nhưng, Mexico hoàn toàn có thể có lần thứ 2 kể từ năm 1998 giành tấm vé tham dự World Cup với tư cách là đội dẫn đầu BXH Vòng loại. Trước đó, đội tuyển này đã làm được vào năm 2018. 

Mexico muốn giành chiến thắng để quên đi thất bại tại Gold Cup

Canada cũng đang rất nóng lòng được tham dự World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1986. Đội tuyển quốc gia Lá Phong Đỏ hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 5 điểm sau 3 trận đấu. Thành tích này chỉ kém 1 điểm so với lần cuối cùng họ tham gia World Cup vào năm 1988. 

Canada đã hoà trước Honduras và Mỹ ở 2 trận đấu đầu tiên với cùng tỷ số 1-1. Mặc dù vậy, khi đối đầu với EL Salvador, đội tuyển này đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. 

Với việc Alphonso Davies đã trở lại sau khi bình phục chấn thương đầu gối gặp phải ở cuộc chạm trán El Salvador, Canada sẵn sàng tuyên chiến với Mexico. 

Mexico là một đối thủ vô cùng khó chịu. Canada chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 7 lần đối đầu gần nhất với đối thủ này. Tại bán kết Gold Cup 2021, Mexico đã giành chiến thắng 2-1 trước Canada. 

Đội hình ra sân dự kiến Mexico vs Canada

Mexico: Ocoha; Guardado, Araujo, Montes, Sanchez; Dos Santos, Herrera, Pineda; Corona, Jimenez, Funes Mori.

Canada:  Borjan; Johnston, Vitoria, Miller, Laryea; Hutchinson, Eustaquio, Buchanan; Larin, David, Davies.