Liverpool hòa Tottenham, Klopp nổi giận với trọng tài

HLV Jurgen Klopp tức giận ra mặt với trọng tài trong trận hòa Tottenham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Liverpool bị đội đầu bảng Man City nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm sau vòng 18 Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chỉ có được một trận hòa với tỉ số 2-2 trước Tottenham trên sân khách.

Đây là trận đấu mà Liverpool phải chơi khoảng 15 phút cuối trận trong thế thiếu người, vì Andy Robertson bị truất quyền thi đấu. HLV Jurgen Klopp không hài lòng với quyết định của trọng tài Paul Tierney, khi ông đuổi hậu vệ của Liverpool mà không làm điều tương tự với Harry Kane dù 2 tình huống tương tự nhau.

"Tôi không có vấn đề gì với các trọng tài khác mà chỉ mình ông thôi", nhà cầm quân người Đức thể hiện sự bực bội ngay trên sân. Những lời này lọt vào máy thu âm đặt trên sân, vốn được thiết lập để phục vụ truyền hình.

HLV Jurgen Klopp không hài lòng với nhiều quyết định của trọng tài.

Vị HLV trưởng của Liverpool không phản đối quyết định rút thẻ đỏ cho Robertson. Dù vậy, ông cho rằng Harry Kane lẽ ra cũng phải bị đuổi khỏi sân vì pha phạm lỗi bằng gầm giày với hậu vệ của Liverpool trong hiệp 1. Đó là tình huống mà VAR không vào cuộc và cầu thủ Tottenham chỉ phải nhận thẻ vàng.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Jurgen Klopp tiếp tục thể hiện thái độ không đồng tình với trọng tài trong phòng họp báo.

"Rõ ràng có nhiều thứ ảnh hưởng đến trận đấu này, nhưng có một vài câu hỏi trong số đó nên được dành cho trọng tài Tierney", nhà cầm quân người Đức nói.

"Có thể cho Robertson thẻ đỏ. Đó không phải một pha tranh chấp khôn ngoan của cậu ấy, nhưng Kane rõ ràng cũng phải nhận thẻ đỏ. Chúng ta có VAR ở đó để làm gì? Ông ta làm gì trong pha bóng của Kane?

Rồi cả tình huống không thổi phạt đền cho Diogo Jota nữa. Tierney nói với tôi rằng Diogo đã cố tình dừng lại vì cậu ta muốn bị phạm lỗi. Nếu muốn sút bóng thì bạn phải dừng lại, vì chẳng thể nào vừa sút vừa chạy được".