Liverpool vs Man City trực tiếp trên kênh nào?

Xem trực tiếp Liverpool vs Man City trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Liverpool vs Man City ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Hai nhà vô địch Premier League gần nhất bước vào trận đấu tâm điểm của vòng 7 Premier League với tâm trạng khác nhau. Hồi giữa tuần tại đấu trường Champions League, trong khi Liverpool có được chiến thắng tưng bừng 5-0 trên sân của Porto thì Man City lại bại trận 0-2 trước PSG tại sân “Công viên các hoàng tử”.

Trở về Premier League, mục tiêu của Jurgen Klopp và Pep Guardiola trước trận đại chiến này đều là 3 điểm. Sau loạt trận tối thứ Bảy, Liverpool đã tụt xuống vị trí nhì bảng khi Chelsea có chiến thắng trước Southampton. Trong khi đó, Man City với 13 điểm có được đang xếp ở vị trí thứ 6.

Cả Liverpool và Man City đều hướng đến 3 điểm ở trận đấu này

Đây là trận đấu lớn thứ 3 liên tiếp của Pep Guardiola và các học trò. Họ đã đánh bại Chelsea ở Premier League trước khi để thua PSG tại Champions League. Vượt qua giai đoạn khó khăn này với kết quả tốt nhất là nhiệm vụ mà Man City chỉ có thể hoàn thành sau trận đấu hứa hẹn nhiều cam go tại Anfield, nơi họ đã không thắng trong 17 lần làm khách tại Premier League trước khi đánh bại được The Kop với tỷ số đậm 4-1 ở mùa trước.

Song Liverpool ở thời điểm hiện tại cũng đã khác, sự trở lại của Van Dijk giúp họ tự tin hơn rất nhiều về chất lượng phòng ngự. Trong khi đó trên hàng công, Salah và các đồng đội của mình đều đang có phong độ rất cao, điều đã được thể hiện trên đất Bồ Đào Nha hồi giữa tuần.

Klopp nhiều khả năng sẽ để Trent Alexander-Arnold ngồi dự bị ở trận đấu tới. Trong khi Curtis Jones có thể được ra sân sau những màn trình diễn khá ấn tượng gần đây. Bên cạnh đó, Firmino đang có lợi thế hơn Jota trong cuộc cạnh tranh giành suất đá chính bên cạnh Mane và Salah sau khi lập một cú đúp vào lưới Porto.

Man City sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Gundogan. Zinchenko đã có thể trở lại nhưng khó cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với Cancelo. Pep nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình với số 9 ảo như thường lệ, với Foden và De Bruyne xuất phát từ đầu.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson; Milner, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Jones; Salah, Firmino, Mane

Man City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Cancelo; Silva, Rodri, Foden; Jesus, De Bruyne, Grealish

Trận đấu giữa Liverpool vs Man City diễn ra lúc 22h30 ngày 3/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+ Sports 1