Luke Shaw trách MU sau trận thua Wolves

Luke Shaw thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn và thiếu tinh thần quyết tâm của các cầu thủ MU trước Wolves.

MU trắng tay trước Wolves trên sân nhà Old Trafford, với bàn thắng duy nhất của trận đấu thuộc về Joao Moutinho ở phút 82. Đây là trận thua đầu tiên của Quỷ đỏ dưới thời HLV Ralf Rangnick, sau chuỗi 5 trận bất bại.

Đây cũng là lần đầu tiên MU để thua Bầy sói tại sân Old Trafford kể từ năm 1980. Họ đã bất bại trước vị khách này trong hơn 40 năm qua.

Shaw đặt câu hỏi về lối chơi của MU.

Chia sẻ sau trận đấu, Luke Shaw vô cùng thất vọng về màn trình diễn của đồng đội:

"Không đủ tốt, chúng tôi thực sự gặp khó khăn. MU không thể cầm bóng và khi không có bóng, chúng tôi không tạo ra được sức ép. Chúng tôi đã không gây áp lực với đối thủ.

Đây có thể là một trận đấu dễ dàng với Wolves, và là kết quả đáng thất vọng của chúng tôi. MU không có nhiều cơ hội và cũng không có lợi thế gì so với đội khách.

Chúng tôi phải tạo ra nhiều sức ép hơn, phải thi đấu với nhịp độ cao hơn. Đêm nay thật khó khăn, nhưng tôi không nghĩ rằng tất cả cầu thủ đã đoàn kết. Các bạn hãy nhìn những cầu thủ chúng tôi có, rõ ràng là có chất lượng nhưng đôi khi chất lượng vẫn chưa đủ.

Toàn đội cần một nhịp độ cao hơn và quyết tâm hơn. Trong phòng thay đồ, chúng tôi hiểu mình cần gì nhưng ngoài sân cỏ vẫn cần phải cống hiến 100%. Để giành chiến thắng trong những trận đấu như vậy, tất cả chúng tôi cần phải cùng nỗ lực 100%. Thời điểm này thật khó khăn và đáng thất vọng".

Trận thua này khiến MU tiếp tục mắc kẹt ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 4 điểm. Quỷ đỏ đang cùng West Ham và Tottenham cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau. Trong khi đó, Wolves đã vươn lên hạng 8 và chỉ còn kém Quỷ đỏ 3 điểm.

 Phương Chi