MU đạt cột mốc tồi tệ sau trận thua Wolves

Thất bại tối thiểu trước Wolves đánh dấu cột mốc tồi tệ sau 40 năm của MU.

Làm khách trên sân của MU, Wolves chơi chủ động và ép sân. Bầy Sói tung ra 15 cú sút trong hiệp thi đấu đầu tiên, đó cũng là con số kỷ lục của mội đội bóng khi đá trên sân Old Trafford trong hiệp 1.

Những nỗ lực của Wolves được đền đáp ở phút 82 khi Joao Moutinho ghi bàn thắng ấn tượng từ ngoài vòng cấm. Anh cũng trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn ấn định chiến thắng tại Old Trafford trong lịch sử Premier League. Kết thúc trận đấu, Wolves tung ra tổng cộng 19 cú sút, trong khi Quỷ đỏ chỉ có vỏn vẹn 9 pha dứt điểm.

Wolves chấm dứt mạch trận bất thắng trên sân Old Trafford.

Thất bại tối thiểu này còn đánh dấu lần đầu tiên MU để thua Bầy sói tại sân Old Trafford kể từ năm 1980. Họ đã bất bại trước vị khách này trong hơn 40 năm qua.

Chuỗi 5 trận bất bại của đội bóng dưới thời tân HLV Ralf Rangnick cũng đã khép lại với kết quả này. Đây cũng là trận thua thứ 4 của MU ở Premier League ở mùa giải 2021/22, bằng cả mùa trước cộng lại.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick thất vọng nói:

"Moutinho có thể dứt điểm mà không gặp khó khăn, không bị áp lực. Tôi rất thất vọng về kết quả và màn trình diễn của toàn đội.

Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội của mình và phải thừa nhận rằng họ xứng đáng giành chiến thắng. Wolves là đội hay nhất chúng tôi tưng đối đầu, hôm nay chúng tôi gặp nhiều vấn đề hơn so với các trận đấu khác. Có những thời điểm chúng tôi đã chơi tốt nhưng hôm nay Wolves hay hơn chúng tôi".

Việc MU vẫn chưa thể theo kịp lối đá pressing của Rangnick khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Đó là một cách tiếp cận khác biệt rất nhiều so với người tiền nhiệm Ole Gunnar Solskjaer và cần thêm thời gian để trui rèn. Hiện tại, MU vẫn đang đứng thứ 7 trên BXH với 41 điểm và bỏ lỡ cơ hội áp sát top 4. Lúc này họ vẫn kém Arsenal 4 điểm và đá ít hơn 1 trận.

 Phương Chi
Từ khóa: