Mike Tyson tiết lộ căn bệnh hiện tại sau hình ảnh ngồi xe lăn và tuyên bố "cận kề cái chết"

Trả lời phỏng vấn báo chí, Mike Tyson đã tiết lộ tình trạng bệnh tật khiến bản thân phải ngồi xe lăn, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong cuộc phỏng vấn với Newsmax mới đây, Mike Tyson đã tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của bản thân. Võ sĩ huyền thoại người Mỹ cho biết anh bị đau dây thần kinh tọa, thậm chí không nói được.

"Thỉnh thoảng tôi bị đau dây thần kinh tọa, nó đau đớn. Mỗi khi cơn đau đến, tôi thậm chí không nói được. Ơn Chúa, tôi chỉ bị một vấn đề sức khỏe đó thôi. Giờ tôi khỏe rồi. Mọi người trong nhà tôi đều thực sự khỏe mạnh và tất cả chúng tôi biết ơn với những gì mình có", cựu vô địch quyền Anh hạng nạng chia sẻ.

Mike Tyson phải ngồi xe lăn, gương mặt phờ phạc, yếu đuối tại sân bay.

Đau thần kinh tọa là một tình trạng gây kích thích dây thần kinh và đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của Mike Tyson. Năm 2005, cựu võ sĩ sinh năm 1966 giã từ boxing vì vấn đề liên quan tới lưng. Giai đoạn cuối sự nghiệp, ông còn bị chấn thương đầu gối.

Trước đó, Mike Tyson bị bắt gặp ở sân bay khi đang ngồi xe lăn, gương mặt phờ phạc, yếu ớt. Huyền thoại boxing còn được trông thấy phải chống gậy đi lại.

Mike Tyson là huyền thoại trong làng quyền Anh thế giới.

Vào hồi cuối tháng 7, Mike Tyson còn khiến người hâm mộ lo lắng khi đột nhiên tuyên bố về cái chết cận kề. "Tất nhiên chúng ta sẽ chết vào một ngày nào đó. Sau đó, khi tôi nhìn vào gương, tôi thấy những đốm nhỏ đó trên khuôn mặt của mình. Điều đó có nghĩa là ngày hết hạn của tôi sắp đến gần, rất sớm", tay đấm huyền thoại tuyên bố trên podcast Hotboxin' cá nhân.

Mike Tyson là võ sĩ quyền anh huyền thoại của thế giới với hàng loạt thành tích đáng nể. Ông được xếp thứ 16 trong danh sách 100 tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại của The Ring, và số 1 trong danh sách "tay đấm mạnh nhất trong lịch sử quyền anh hạng nặng" của ESPN. Sky Sports cũng đánh giá ông là "võ sĩ quyền anh đáng sợ nhất từng xuất hiện".

 Thanh Thanh
Từ khóa: