Mino Raiola qua cơn nguy kịch

Truyền thông Italia vừa đăng tải một tin cực sốc với thế giới bóng đá cho biết Mino Raiola đã qua đời ở tuổi 54 nhưng thực tế đây lại là tin giả.

Sức khỏe của Raiola từ lâu đã không tốt. Ông được khẳng định mắc những bệnh liên quan tới tim mạch và mỡ máu. Vào hồi tháng 1 vừa qua, Raiola đã phải nhập viện và phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Tuy nhiên, người trong cuộc không tiết lộ thông tin chi tiết.

Thời điểm đó, các nguồn tin đều khẳng định bệnh tình của Raiola không ảnh hưởng tới tính mạng và quá trình phục hồi đã bắt đầu.

Tuy nhiên, mới đây, truyền thông Italia khẳng định Raiola đã qua đời ở tuổi 54 vì bệnh tật. Mọi chi tiết xung quanh không được tiết lộ thêm.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, người thân của Raiola lên tiếng bác thông tin này. Mới nhất, tài khoản chính thức của Raiola đưa thông tin cập nhật: "Tình trạng sức khỏe hiện tại cho những ai quan tâm: Tức giận lần thứ 2 trong 4 tháng vì họ giết tôi. Tôi đang hồi phục dần".

Raiola đã qua cơn nguy kịch

Một tay Raiola đã đạo diễn thương vụ đưa Pogba trở lại MU với mức giá cao nhất nước Anh thời điểm đó là 89 triệu bảng. Giới thạo tin đồn rằng Raiola nhận được tới 20 triệu bảng hoa hồng cho riêng thương vụ đó.

Vào mùa hè tới, một thân chủ khác của Raiola là Haaland cũng nhiều khả năng tạo ra kỷ lục chuyển nhượng khi sẵn sàng rời Dortmund. Tuy nhiên, thương vụ này Haaland nhiều khả năng phải làm một mình bởi sức khỏe của Raiola chưa ổn định.

Vào năm ngoái, Forbes ước tính tài sản cá nhân của Raiola lên tới 62 triệu bảng. Ông cùng với Jorge Mendes được xem là 2 "siêu cò" của bóng đá thế giới.

 VTVcab