MU bất ngờ cắt lỗ thanh lý Casemiro

Sau khi thành công mua lại cổ phần của MU, đội ngũ của Sir Jim Ralcliffe sẽ tiếp quản mảng bóng đá và trực tiếp tham gia vào công tác chuyển nhượng của đội với những nước đi táo bạo nhiều người không ngờ đến.

Giới thạo tin nước Anh mới đây đã tiết lộ rằng, những cái tên đầu tiên phải rời Old Trafford sẽ bao gồm Jadon Sancho, Anthony Martial, Antony và cả... Casemiro. Trong đó, những cái tên đầu không gây ra nhiều bất ngờ. Sancho hiện đang có mâu thuẫn với HLV Ten Hag và chắc chắn sẽ không thể ở lại MU được. Trong khi đó Martial đã gần như không còn đóng góp được gì cho đội bóng ở những mùa gần đây vì chấn thương và giảm phong độ. Antony dù mới được MU đưa về với một cái giá rất cao nhưng cũng gây thất vọng trên sân.

Trường hợp dáng chú ý nhất là Casemiro, tiền vệ trung tâm mới cập bến Old Trafford hè năm ngoái với giá 60 triệu bảng từ Real Madrid.

Sau khi thành công mua lại cổ phần của MU, đội ngũ của Sir Jim Ralcliffe sẽ tiếp quản mảng bóng đá và trực tiếp tham gia vào công tác chuyển nhượng của đội với những nước đi táo bạo nhiều người không ngờ đến.

Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, tiền vệ trung tâm người Brazil đã cho thấy tầm ảnh hưởng trong đội hình MU. Anh chơi ấn tượng giúp CLB vô địch cúp Liên đoàn, đồng thời cán đích top 3 Ngoại hạng Anh để có tấm vé dự Champions League mùa giải này.

Dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Casemiro đang dần bị đánh mất phong độ do chấn thương gân khoeo. Anh cũng phải nghỉ thi đấu đến hết dịp Giáng sinh.

Chính vì thế, đội ngũ Sir Jim Ratcliffe sẽ không ngần ngại thanh lý Casemiro, vừa thu được một khoản tiền cũng vừa để cải tổ đội hình MU một cách mạnh mẽ.

Hiện Casemiro cũng đang được một số "đại gia" của Saudi Arabia để mắt đến. Nếu bán cựu sao Real Madrid cho phía Ả Rập, MU sẽ thu về ít nhất 40 triệu bảng, trong khi đó mức lương của Casemiro cũng có thể tăng lên đến 500.000 bảng/tuần. Đây được coi như một giao dịch tốt cho cả đôi bên. Dù vậy mới đây Casemiro cho biết anh chưa có ý định cân nhắc sang quốc gia Trung Đông chơi bóng mà muốn tiếp tục gắn bó với MU.

Ngoài thanh lý những cái tên nói trên, Sir Jim Ratcliffe cũng sẽ đưa về sân Old Trafford những tân binh chất lượng, với các vị trí ưu tiên gồm hậu vệ cánh, trung vệ và tiền đạo cánh. Trong đó, trung vệ Jean-Clair Tobido của Nice là một trong những cái tên đang được liên hệ.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân
Từ khóa: