MU chốt xong thương vụ Varane

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, MU đã chốt xong thương vụ Varane. Quỷ đỏ sẽ công bố chính thức trong vài ngày tới.

Trong thời gian qua, MU đã đàm phán chiêu mộ trung vệ Varane từ Real Madrid. Có vẻ như Quỷ đỏ sắp đi đến đích trong thương vụ này.

Cách đây ít giờ, nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ điều này trên trang Facebook cá nhân. Ông chia sẻ: “Thương vụ Varane gần như đã hoàn thành. Cuộc đàm phán giữa MU và Real Madrid đang ở giai đoạn cuối. Họ cần hoàn thành vài chi tiết cuối cùng và sau đó là thời gian xử lý vấn đề giấy tờ. Thương vụ này chỉ còn là 'vấn đề vài giờ hay vài ngày' tới.

MU gần như đã hoàn thành thương vụ Varane

Varane cũng đạt thỏa thuận hoàn toàn với MU về các điều khoản cá nhân. Cậu ấy đã sẵn sàng gia nhập đội bóng.

Có thể MU sẽ thông báo thương vụ này trong vài ngày tới. Varane sẽ gia nhập CLB bằng bản hợp đồng dài hạn”.

Cần phải biết rằng nhà báo Fabrizio Romano là chuyên gia trong lĩnh vực chuyển nhượng. Thông tin của ông có mức độ chính xác rất cao.

Trước đó, theo nguồn tin từ Daily Mail, MU và Real Madrid được cho là thống nhất mức phí chuyển nhượng 38,5 triệu bảng. Sở dĩ, đội bóng thành Manchester sở hữu Varane với mức phí thấp như vậy là bởi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid.

Trước Varane, MU đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho với mức phí 73 triệu bảng. Với những sự đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, họ cho thấy tham vọng chinh phục chức vô địch Premier League mùa tới.

 Minh Long
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC