MU muốn có cả Varane và Kounde

MU có ý định chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, bên cạnh việc đã đạt thỏa thuận với Raphael Varane.

MU đang trong quá trình thương thảo với Raphael Varane. Theo các nguồn tin tại Pháp, MU đã đồng ý thỏa thuận trị giá 38,5 triệu bảng với Real Madrid và đang dần đi đến những bước cuối cùng của cuộc đàm phán.

Tờ Le Parisien đưa tin các điều khoản chính của hợp đồng đã được hai bên thống nhất. Varane có thể ra mắt với tư cách là tân binh của Old Trafford vào cuối tuần này với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. HLV Solskjaer muốn xếp Varane đá cặp với đội trưởng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ, khi Victor Lindelof hay Eric Bailly chưa đáp ứng được những kỳ vọng.

Kounde lọt vào tầm ngắm của MU.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Na Uy tiếp tục ưu tiên gia cố hàng thủ và đang quan tâm cả hậu vệ Jules Kounde của Sevilla.

Kounde cũng có tên trong danh sách ĐT Pháp tham dự EURO 2020. Anh gia nhập Sevilla từ Bordeaux vào năm 2019 và là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Kounde còn hợp đồng đến năm 2024 với Sevilla và đội bóng không muốn để hậu vệ này ra đi. Trước đó, Chelsea, Tottenham và Real Madrid đều đã quan tâm đến Kounde.

Kounde phù hợp với tiêu chí hậu vệ phải của HLV Solskjaer và đây là vị trí ông muốn bổ sung cho đội hình Quỷ đỏ mùa tới. Trước đó, MU đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund.

 Phương Chi
Từ khóa: