MU ký hợp đồng mới với HLV Solskjaer

Chiến lược gia người Na Uy sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm ít nhất 3 mùa giải.

MU đã xác nhận gia hạn hợp đồng với HLV Ole Gunnar Solskjaer đến năm 2024 kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

Phó chủ tịch Ed Woodward chia sẻ: “Ole và các cộng sự của anh ấy đã làm việc không biết mệt mỏi để đặt nền tảng cho thành công lâu dài. Đội bóng đã đạt được nhiều kết quả trong hai mùa giải vừa qua và chúng tôi muốn đội bóng sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Sự tiến bộ của đội bóng gắn liền với những cầu thủ trẻ của học viện, những tân binh chất lượng cùng lối chơi tấn công, mang bản sắc của MU. Chúng tôi tự tin rằng dưới sự chỉ đạo của Ole, đội bóng vẫn đang đi đúng hướng”.

HLV Ole Gunnar Solskjaer được MU gia hạn

Trong khi đó, chiến lược gia người Na Uy cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi được ban lãnh đạo MU trao bản hợp đồng mới.

“Mọi người đều biết những cảm xúc mà tôi dành cho đội bóng và tôi rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới. Đây là một thời điểm thú vị, chúng tôi đã xây dựng một đội hình với sự cân bằng giữa sức trẻ cùng với những cầu thủ kinh nghiệm, đang khao khát đạt được thành công trong tương lai.

Xung quanh tôi có một đội ngũ huấn luyện tuyệt vời và chúng tôi sẵn sàng đi tiếp trên hành trình của mình. MU muốn giành được những danh hiệu lớn và chúng tôi đang phấn đấu hết sức để thực hiện mục tiêu ấy. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện mọi mặt trong những mùa giải tới. Tôi không thể chờ đợi được bước ra một sân Old Trafford đầy ắp khán giả và bắt đầu mùa giải này”.

Solskjaer dẫn dắt MU từ tháng 12/2018, thay cho Mourinho bị sa thải. Ban đầu, "siêu dự bị" lừng lẫy một thời này chỉ là HLV tạm quyền song nhờ màn trình diễn ấn tượng của Quỷ đỏ, ông được bổ nhiệm chính thức với bản hợp đồng 3 năm vào cuối tháng 3/2019.

Cho đến nay, dù chưa giúp MU thu về bất kỳ danh hiệu nào nhưng Solskjaer đã giúp lối chơi của Quỷ đỏ trở nên đẹp mắt và cống hiến hơn. Mùa trước, ông đã cùng Quỷ đỏ vào chung kết Europa League nhưng bất ngờ thất bại trước Villarreal. Tại Ngoại hạng Anh, MU cũng cán đích thứ 2 sau nhà vô địch Man City.

 Minh Viễn
Từ khóa: