Ngày thăng hoa của Hai Long

Bên cạnh bàn thắng sau 4 năm của Văn Hậu, một cái tên trẻ khác của Hà Nội FC cũng có ngày thi đấu ấn tượng. Không ai khác đó chính là Nguyễn Hai Long.

Tối 15/10, Hai Long có lần thứ 2 được ra sân ngay từ đầu trong màu áo Hà Nội FC ở mùa giải năm nay. Không phụ sự kỳ vọng của HLV Chun Jae-ho, tiền vệ người Quảng Ninh đã có ngày thi đấu ấn tượng.
Hai Long được xếp chơi ở vị trí tiền vệ lệch trái bên cạnh Hùng Dũng và Văn Toàn.
Tiền vệ sinh năm 2000 không mất nhiều thời gian để để lại dấu ấn. Ngay phút thứ 4, Hai Long đã mở tỷ số cho đội chủ nhà sau cú dứt điểm đập chân hậu vệ Nam Định bay vào lưới.
Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của Hai Long cho Hà Nội FC ở mùa giải năm nay.
Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, Hai Long thi đấu đầy năng nổ.
Những pha xử lý của Hai Long luôn đem lại tính đột biến. Cùng với Văn Hậu, Hai Long đã làm khổ hành lang cánh phải của Nam Định FC trong suốt 90 phút của trận đấu.
Cầu thủ của Hà Nội FC thường xuyên khiến Nam Định phải cắt cử 2-3 cầu thủ đeo bám mỗi khi cầm bóng.
Ở bàn thắng thứ 3 của Văn Quyết, chính Hai Long là người có pha đi bóng đầy ấn tượng bên cánh trái trước khi căng ngang vào trong để Xuân Tú kiến tạo thuận lợi cho Văn Quyết ghi bàn.
Một bàn thắng cùng một key pass (đường chuyền tiền kiến tạo), Hai Long đang dần chứng tỏ sự trưởng thành của mình khi được thi đấu bên cạnh những đàn anh đẳng cấp. Nếu tiếp tục duy trì sự thăng tiến này, cầu thủ gốc Quảng Ninh sẽ là cái tên khó thay thế của Hà Nội FC trong khoảng 2-3 năm tới.