Người hùng của Argentina ăn mừng chế giễu Mbappe trong phòng thay đồ

Người hùng của Argentina, thủ thành Emiliano Martinez cùng các đồng đội đã có màn ăn mừng quá khích trong phòng thay đồ sau chức vô địch World Cup 2022.

Trận chung kết trong mơ giữa Pháp với Argentina đã diễn ra vô cùng kịch tính, hấp dẫn đúng như người hâm mộ mong đợi. Mbappe đã lập hattrick để giúp Pháp cân bằng tỉ số 3-3 với Argentina sau 120 phút thi đấu. Tuy nhiên, thủ thành Emiliano Martinez tỏa sáng trên chấm 11 giúp Messi và các đồng đội nâng cao chức vô địch World Cup 2022.

Sau trận đấu, các cầu thủ Argentina đã có màn ăn mừng vô cùng phấn khích trong trong phòng thay đồ. Thậm chí, thủ môn Emiliano Martinez đã có hành động gây tranh cãi mang tính chế giễu đến tiền đạo Mbappe của Pháp.

"Bây giờ là một phút mặc niệm cho Mbappe", thủ thành người Argentina đã tạm dừng màn ăn mừng của các đồng đội để chế nhạo chân sút người Pháp. Trước đó, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu, thủ môn Emiliano cũng có cuộc khẩu chiến với Mbappe khi khẳng định siêu sao người Pháp không hiểu biết về bóng đá sau phát biểu "bóng đá Nam Mỹ không tiến bộ như châu Âu" của tiền đạo đang khoác áo PSG.

Hành động ăn mừng "khó đỡ" của thủ thành Martinez nhận nhiều chỉ trích từ CĐV.

Tại World Cup 2022, Martinez đã vinh dự nhận giải Găng tay vàng. Tuy nhiên, thủ thành người Argentina lại có màn ăn mừng khá lố bịch khi lên bục nhận giải. Cụ thể, thủ môn này đã để phần thưởng của mình ra phía trước quần và làm bộ như anh đang khoe "của quý" trước sự chứng kiến của đám đông khán giả có mặt trên sân cũng như toàn thế giới.